TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl nổi tiếng trên cộng đồng mạng vì quỳ lạy mẹ quét rác giờ ra sao?

Chủ nhật, 07/05/2017 09:47

Hẳn mọi người vẫn còn nhớ hotgirl xinh đẹp đã quỳ lạy mẹ mình - người làm công việc quét rác sau khi tốt nghiệp. Nhưng giờ cuộc sống cô gái này đã thay đổi 'chóng mặt'.

Hồi tháng 3/2016, dân mạng Thái Lan và nhiều nước châu Á khác đã rất ngưỡng mộ hành động đẹp của một cô gái mặc áo cử nhân đang quỳ lạy người mẹ làm nghề thu gom rác của mình với tình cảm chân thành nhất. Được biết, cô gái trẻ này có tên thường gọi là Panmylay.

Panmylay nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhận được vô số lời ca ngợi của các cư dân mạng. Đa số mọi người đều hết sức cảm phục cô vì đã không giấu giếm gia cảnh cũng như không cảm thấy xấu hổ vì công việc của mẹ mình. Có những người còn không tiếc lời tán dương lòng hiếu thảo của cô.

Hình ảnh hotgirl Thái Lan quỳ gối cảm ơn người mẹ gây xúc động

Thế nhưng gần đây, sự xuất hiện của cô gái trong bức ảnh từng gây chú ý kia đã khiến mọi người thay đổi hoàn toàn thái độ, từ yêu thương quý mến, sang bực tức, chê bai. Vốn được coi là một cô gái ngoan hiền, một hotgirl xinh đẹp, ngoan ngoãn những những gì Panmylay thể hiện bây giờ lại làm cho biết bao người từng yêu quý cô phải sốc nặng.

Trong loạt ảnh này, Panmylay thường xuyên ăn mặc rất hở hang, tạo dáng chụp hình táo bạo khoe da thịt... để "câu like". Bên cạnh đó, cô gái còn không ngại "khoe của" hết mình khi chụp ảnh với xe hơi hạng sang và trưng diện, uốn éo ở những tụ điểm ăn chơi cao cấp.

Những hình ảnh hở hang của cô gái làm nhiều người phải bất ngờ

Những bức ảnh trên khiến cư dân mạng tức giận vì sự thay đổi chóng mặt.

Panmylay hiện còn bị nhiều người cho rằng trông như "gái bán hoa" với những bức ảnh khiêu khích, ăn mặc thiếu nghiêm chỉnh và thích khoe ngực.

Cô nàng thường xuyên xuất hiện ở những chốn vui chơi như quán bar, các buổi biểu diễn tại các club...

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)