TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Sài Thành rạng rỡ khoe sắc với áo dài

Thứ ba, 10/03/2015 20:34

(Ngoisao.vn) - Hotgirl Sài Thành Ngọc Lan, người đẹp áo dài Hoa hậu Đại dương Diễm My rạng rỡ khoe sắc với áo dài. Hình ảnh dàn hotgirl Sài Thành ngọt ngào xuống phố gây chú ý với nhiều người đi đường và quan khách quốc tế.

Ngày hôm qua (9/3), tại TPHCM đã diễn ra chương trình Lễ hội áo dài lần 2 do Sở Văn hóa thể thao và du lịch TP.HCM phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM và Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM tổ chức. Trong chương trình có sự tham gia của dàn hotgirl Sài Thành, nổi bật nhất là nữ diễn viên Ngọc Lan và Người đẹp áo dài Hoa hậu Đại dương Diễm My.

Lễ hội áo dài nhằm tôn vinh giá trị bản sắc văn hóa truyền thống và vẻ đẹp tinh túy của chiếc áo dài - trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam. Đồng thời giới thiệu đến công chúng hình ảnh sống động của áo dài Việt Nam qua từng thời kỳ theo suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Qua đó tạo môi trường giao lưu văn hóa giữa công chúng và các nghệ nhân áo dài, các nhà thiết kế áo dài nổi tiếng thông qua những tác phẩm nghệ thuật áo dài đặc sắc.

Dàn hotgirl Sài Thành rạng rỡ khoe sắc với áo dài

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)