TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl suýt có nụ hôn với Jack trong 'Em gì ơi' phản pháo cư dân mạng khi bị đồn lộ clip nóng

Thứ sáu, 20/12/2019 15:04

Sau Ngân 98, Đặng Văn Lâm, Thu Quỳnh, vợ Khắc Việt thì hotgirl Misthy là 'nạn nhân' tiếp theo bị đồn lộ 'clip nóng'. Ngay sau đó, hot girl này lên tiếng đáp trả.

Những ngày qua, hàng loạt người nổi tiếng đã dính tin đồn lộ clip nóng khiến dân mạng xôn xao. Nếu như Ngân 98 lên tiếng thừa nhận, Đặng Văn Lâm im lặng thì Thu Quỳnh đã phủ nhận. Mới đây nhất, hotgirl Misthy là 'nạn nhân' tiếp theo dính 'tai bay vạ gió' khi bị đồn lộ clip nóng.

Dân mạng xôn xao về tin Misthy lộ clip nóng.

Ngay sau đó, cô nàng đã bức xúc chia sẻ: "Giờ ai đeo kính cũng là Misthy hả? Kiếm đâu ra em gái nào đeo cái kính không tròng gắn thêm dòng chữ Misthy xong thêm vài ba cái text lởm lởm cô gái hot nhất đêm nay là thành lộ clip sếch”.

Misthy lên tiếng phủ nhận lộ clip nóng.

Misthy hài hước bình luận: "giống tao dễ sợ khác mỗi cái mặt".

Không chỉ là hotgirl nổi tiếng, Misthy còn là streamer đình đám mạng xã hội. Cô được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, phong cách thời trang cá tính cùng lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát. Cách đây chưa lâu, Misthy từng gây sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ trở thành “nàng thơ” của Jack & K-ICM trong MV "Em gì ơi" của bộ đôi này.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới