TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hotgirl Thúy Vi là nỗi ô nhục của chị em phụ nữ '

Thứ bảy, 15/10/2016 10:09

Hôm bữa lang thang trên phây em thấy cô nàng Thúy Vi, kẻ thứ 3 từng xen vào mối tình đẹp giữa em Midu và thiếu gia Phan Thành bất ngờ “tái xuất giang hồ”

Đọc dòng trạng thái mới đây của em gái này mà em nóng hết cả mặt các chị ạ. Với cái mặt dày không biết xấu hổ, ẻm lại tái xuất bằng cách khua chiêng gióng trống, đào xới lại chuyện phá hoại tình cảm người khác của mình, cuối cùng thì cũng chỉ vì một mục đích duy nhất là NỔI TIẾNG bằng mọi giá. Ẻm viết 1 cái stt như sau: 12/10/2015 có một cô gái đã từng cấu kết với một số phóng viên để chuộc lợi từ một người đàn ông mà cô cảm thấy có thể lợi dụng 12/10/2016 cô ấy đang nghỉ dưỡng sau một loạt ca thẩm mĩ và hơn hết cô gái đó đang hả hê với những gì mình đã làm! 1 năm trôi qua nếu thời khắc đó không gặp người đó thì sao? Cô gái đó giờ là ai (Một con nhỏ dưới quê đang đi bưng bê cafe hoặc đứng bán sop quần áo để kiếm tiền trang trải sống qua ngày) nhưng không! Mọi chuyện đã khác… Rất khác và rất tốt đẹp… Có ranh giới nào mong manh hơn thông minh và thủ đoạn? Có câu trả lời đúng đắn cho lối sống phấn đấu hoặc bon chen? Hoặc đó là một phần của số phận…

Thúy Vi tái xuất sau thời gian quy ẩn bằng status gây sốc. Nguồn: Internet

Mặc dù xưng ngôi thứ 3 là cô gái ấy, cô gái đó nhưng bất kỳ ai biết câu chuyện làm kẻ thứ 3 của Thúy Vi đều có thể tự suy ra là ẻm đang nói về chính mình trong stt này. Nhờ mấy tin nhắn hẹn hò với thiếu gia Phan Thành trong khi anh này vẫn đang là bạn trai của Midu mà Thúy Vi từ một cô nàng vô danh trở thành gương mặt hót nhất trên mạng xã hội. Các trang báo mạng đua nhau đưa tin về ẻm, thậm chí là còn phỏng vấn ẻm. Dù người ta tìm kiếm tên ẻm, hình ẻm chỉ với mục đích là nhận diện một đối tượng ném đá thì ẻm vẫn cứ rất tự hào, cho là mình đã “nổi tiếng”. Không biết cái hệ giá trị sống của em này bao gồm những gì, nhưng chắc chắn trong đó không có cái gọi là tự trọng. Em ấy đúng là nỗi ô nhục của chị em phụ nữ chúng mình. Sống theo cái kiểu thực dụng như thế mà còn tự hào nổi là đúng là khiến người ta phải trố mắt nhìn. Với những phụ nữ tôn thờ giá trị vật chất như em này thì lòng tự trọng của người phụ nữ chắc có giá trị không hơn một cái đinh gỉ.

Thúy Vi "đi lên" nhờ lợi dụng Phan Thành và phá hoại tình yêu của Midu. Nguồn: Internet

Nhiều người lại còn khen em này ngây thơ, thẳng thắn, thật thà, nghĩ gì nói nấy khi dám thừa nhận mình có được tất cả nhờ dựa hơi, lợi dụng một người đàn ông nhẹ dạ cả tin. Rồi còn gì nữa, nào là em ý thông minh, tinh quái, táo bạo, dũng cảm, đủ nhanh nhạy để… thay đổi cuộc đời. Thiệt tình là em không hiểu nổi cái hệ giá trị sống của con người ta bây giờ sao mà lệch lạc quá các chị ơi. Kiểu con gái này mà cũng đi khen ngợi cho được là như thế nào? Làm thế chẳng khác nào cổ vũ, khích lệ nhiều cô gái trẻ khác theo đuổi cái lối sống tiêu cực đánh đổi mọi giá trị tinh thần lấy danh vọng, vật chất. Là phụ nữ thì phải sống sao cho có tự trọng, đừng để người khác nhìn mình với con mắt khinh bỉ. Không xinh đẹp, không giàu có, không sang chảnh cũng chẳng sao, chỉ cần có thể sống trên đôi chân của mình đã là đáng quý lắm rồi. Nói thiệt, người ta thấy một em gái đứng bán ở shop quần áo hay bưng bê ở quán cà phê còn đáng trọng hơn em đó, Thúy Vi à. Vì ít ra họ sống ngay thẳng, làm việc ngay thẳng, chẳng lợi dụng ai, chẳng bòn rút ai cả. Cũng đừng có đánh tráo các giá trị, phụ nữ thông minh không giống phụ nữ thủ đoạn, sự phấn đấu nằm ở một thái cực khác so với thói bon chen. Sự khác nhau giữa những giá trị này chính là độ khó trong việc thực hiện chúng. Làm phụ nữ thông minh sống phấn đấu khó hơn nhiều, vất vả hơn nhiều, nỗ lực hơn nhiều so với làm một phụ nữ thủ đoạn sống bon chen. Không phải người phụ nữ nào cũng lựa chọn sống như em đâu Thúy Vi. Phụ nữ nào mà chẳng mơ đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái, chẳng mong được nổi tiếng, được ngưỡng mộ, nhưng họ không bao giờ làm những việc mà em đã làm (dù là thừa sức làm và còn có thể làm hơn thế!), đơn giản chỉ vì họ còn biết hai chữ “nhục nhã” viết như thế nào.

Mẹ bebi

VD (Theo Giadinhvietnam.com)