TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Vân Shi tặng mẹ 500 triệu nhân ngày sinh nhật

Thứ năm, 17/03/2016 09:39

Hotgirl Hà Thành Vân Shi khiến hàng vạn nam thanh nữ tú 'mắt tròn mắt dẹt' khi tặng hẳn 500 triệu đồng tiền mặt làm quà sinh nhật cho mẹ mình.

Vân Shi tên thật là Lê Hà Vân, sinh năm 1997, từng là một hotgirl thế hệ mới của Hà Thành. Mang vẻ đẹp ngọt ngào, Vân Shi được nhiều người ưu ái gọi là "cô bé trà sữa" phiên bản Việt. Tuy nhiên, khác với nhiều hotgirl mới nổi, Vân Shi quyết định tạm dừng việc học, Nam tiến và theo đuổi đam mê kinh doanh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng hotgirl Hà Thành bất ngờ đăng tải một vài hình ảnh và status "gây choáng" với cọc tiền lớn và tờ hoá đơn ngân hàng. Theo dòng ghi chú mà Vân Shi chia sẻ thì số tiền mặt 500 triệu đồng là món quà cô tặng mẹ mình nhân ngày sinh nhật.

Hotgirl Vân Shi tặng mẹ 500 triệu nhân ngày sinh nhật

"Hôm nay sinh nhật mẹ. Không có mặt ở nhà dù con biết mẹ chẳng cần gì ngoài các con. Mẹ sinh nhật sau con có 8 ngày, cùng là 2 con trâu ở nhà. Con trâu nhỏ tặng trâu lớn rất thực tế nhé. Con chúc mẹ luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Chúc mừng sinh nhật chị cả. Hôm nay cho em xin phép khoe tí, ăn mì gói rồi" - Vân Shi viết trên trang cá nhân. Hành động của cô nàng hotgirl 19 tuổi khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Cận cảnh những cọc tiền đủ mệnh giá Vân Shi gửi về cho mẹ

Tờ hóa đơn với tổng số tiền được chú thích là 500 triệu

Những dòng tin nhắn tình cảm giữa Vân Shi và mẹ

Một số hình ảnh xinh đẹp, trong sáng của hotgirl Vân Shi

Click xem thêm: Mất iPhone 6, hot girl trả 30 triệu cho ai tìm ra kẻ cắp

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới