TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl vung tiền tỷ để 'cắt đuôi' trai lạ

Thứ sáu, 29/06/2012 10:56

Phát mệt vì hàng tá "cây si" bám riết không rời, “đệ nhất mỹ nhân” của ĐH Nam Kinh, Trung Quốc đã bỏ 300.000 tệ (tương đương 990 triệu đồng) để "cắt đuôi".

Trên trang Sina Weibo, các cư dân mạng cũng đang rầm rầm bàn tán về thông tin này. Vì thường xuyên bị người lạ bám theo vào mỗi buổi tối trở về nhà, Lý Kiện Nam hay còn được biết đến với tên gọi thân mật là Tiểu Lý - mỹ nhân có gương mặt hoàn hảo tới từng centimet của ĐH Nam Kinh - đã đưa ra quyết định khá táo bạo. Cô nàng sẵn sàng chi ra 300.000 NDT (tương đương 990 triệu đông) trong vòng ba năm cho vệ sỹ để đổi lại sự an toàn cho bản thân.

Thậm chí, các cư dân mạng còn tiết lộ, nếu vệ sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hotgirl sẽ ký hợp đồng dài hạn trong vòng 10 năm.

Cận cảnh gương mặt của "đệ nhất mỹ nhân" ĐH Nam Kinh Lý Kiện Nam

Không ít cư dân mạng tỏ ra hoài nghi về mục đích thực sự của “tuyệt đại giai nhân” khi thuê vệ sĩ. “Phải chăng, cô nàng muốn nhân việc này để đánh bóng, làm nổi tên tuổi mình?”, một cư dân mạng đặt nghi vấn.

Riêng Tiểu Lý không hề phủ nhận tính chính xác của thông tin trên Weibo. Thậm chí, cô nàng còn quả quyết với báo chí: “Tôi làm việc này không phải để đánh bóng tên tuổi, mà vì thực sự muốn tuyển người bảo vệ mình”.

Hiện, Tiểu Lý là nữ sinh năm thứ ba trường ĐH Nam Kinh. Cô từng hai lần tham gia chương trình giải trí trên truyền hình với tư cách khách mời. Đại mỹ nhân này thường xuyên "gây bão" trên mạng xã hội bởi những loạt ảnh khoe vẻ đẹp thuần khiết và hoàn hảo của mình.

Ngắm thêm một số hình ảnh đáng yêu của cô nàng hotgirl này:

 

 

 

 

 

 

 

Đất Việt