TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hotgirl Vy Marya mạnh tay chi 240 triệu đấu giá gây quỹ từ thiện

Thứ tư, 07/10/2015 10:13

Trong đêm đấu giá gây quỹ từ thiện do ban tổ chức cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân 2015 hôm 4/10 vừa qua tại khách sạn New World TP.HCM.

Hot girl Vy Marya không những là một doanh nhân trẻ khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Mà cô còn được biết đến là một người đẹp có tấm lòng nhân hậu luôn có mặt trong các hoạt động xã hội và công việc từ thiện giúp do trẻ em nghèo và người già neo đơn.

Trong đêm đấu giá gây quỹ từ thiện do BTC cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân 2015 hôm 4/10 vừa qua tai khách sạn New World tại TP HCM. Hot Girl Vy Marya đã mạnh tay quyên góp số tiền lên đến 240 triệu để đấu giá thành công 2 món hàng do ban tổ chức đưa ra đấu giá để quyên góp tiền giúp đỡ người nghèo.

2 món hàng mà cô đấu giá thành công là bộ trang phục áo dài truyền thống của NTK Tuấn Hải với giá 190 triệu, và một tượng phật di lạc làm bằng gỗ hương với giá 50 triệu.

Cô hiện đang giữ chức Tổng giám đốc Công ty TNHH Vy Marya đơn vị sở hữu thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House. Người đẹp không ngừng tìm kiếm mở rộng và phát triển thị trường yến sào tại Việt Nam bằng việc liên tục khai trương nhiều đại lý mới.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới