TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hưng Mình Hà - Cô gái búp bê gốc Việt gây sốt cộng đồng mạng

Thứ tư, 21/01/2015 15:42

(Ngoisao.vn) - Cô gái người Việt nổi tiếng trên mạng cộng đồng với vẻ đẹp không khác gì búp bê, với đôi mắt to, mái tóc bồng bềnh, làn da trắng như sứ của cô nàng đã khiến bao chàng trai si mê. Cô được cư dân mạng đặt cho biệt danh “Cô gái búp bê”.

Cô nàng sở hữu một gương mặt “ngọt ngào” và đặc biệt là đôi mắt to tròn như búp bê khiến cư dân mạng khá thích thú.

Cô gái có cái tên khá đặc biệt là Hưng Mình Hà, hiện tại Hưng Mình Hà đang sống và làm việc tại nước ngoài. Không chỉ có gương mặt tựa như thiên thần, cô còn sở hữu vóc dáng mảnh mai cân đối, cơ thể săn chắc với ba vòng quyến rũ.

Chính vì điều này đã giúp Hưng Mình Hà có nhiều cơ hội xuất hiện trên các báo, tạp chí và lưu diễn nhiều nơi trên thế giới. Ngoài ra, cô nàng còn gây ấn tượng với giới trẻ bởi phong cách thời trang đơn giản nhưng đáng yêu, giúp tôn lên vẻ đẹp búp bê của mình.

Hiện tại Hưng Mình Hà đang chăm chỉ học diễn xuất, ca hát để có thể tìm kiếm cơ hội và khẳng định tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực. Tin rằng với vẻ ngoài cuốn hút cùng sự nỗ lực, cô sẽ ngày càng nổi tiếng và khiến nhiều người bất ngờ trong thời gian sắp tới.

Với gương mặt xinh như búp bê, vóc dáng chuẩn cùng giọng hát ngọt ngào Hưng Mình Hà đã đi diễn nhiều nơi trên thế giới và được khán giả rất yêu thích.

Dự định trong thời gian sắp tới Hưng Mình Hà sẽ về Việt Nam tập trung cho niềm đam mê âm nhạc và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay bằng tiếng anh và tiếng việt mang phong cách của người phương Tây, bởi cô rất yêu thích tiếng Anh và Nhật. Đây cũng là bước ngoặc quan trọng đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình nên được Hưng Mình Hà đầu tư khá công phu, kỹ lưỡng.

Dưới đây là những bức ảnh về “cô gái búp bê” giữa đời thực:

Ấn tượng đầu tiên mà Hưng Mình Hà mang đến cho mọi người chính là vẻ đẹp trí thức xen lẫn với một vóc dáng quyến rũ, đôi mắt biết nói.

HP (Theo Giadinhvietnam.com)