TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bạn trai tin đồn' của Ngô Thanh Vân đeo nhẫn đôi hạnh phúc vì được đón năm mới bên người yêu

Thứ sáu, 01/01/2021 09:30

Những tình tiết mới càng khiến nhiều người tin rằng, Giám đốc Việt Kiều - Huy Trần đang hẹn hò với Ngô Thanh Vân.

Thời gian qua, CEO Huy Trần đang vướng tin đồn hẹn hò với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Cả hai đã lộ hàng loạt bằng chứng hẹn hò nhưng vẫn chưa chịu công khai.

Mới đây, Huy Trần đăng ảnh chùm bóng với lời chúc mừng năm mới đến người yêu của mình. Giám đốc Việt Kiều chia sẻ: "Không thể chờ đợi năm 2021 thêm phút giây nào được nữa khi biết có em bên anh năm nay. Cảm ơn vì điều bất ngờ tuyệt vời này, em yêu. Và bây giờ hãy viết nên một phiên bản The Never Ending Story (Câu chuyện dài bất tận) của chúng ta. Em đã sẵn sàng chưa cưng?".

CEO Huy Trần nói lời yêu thương đến người yêu.

Không dừng lại ở đó, CEO trẻ tuổi còn không ngại thể hiện thêm tình cảm của mình. Bởi lẽ phần chữ thì tiết lộ đón năm mới ngay nơi làm việc và gửi lời chúc đến mọi người nhưng phần hình lại là ảnh tay trong tay và đeo nhẫn đôi với ai kia.

"Celebrating new year at work. We will wish you guys beautiful moments, treasured memories and all the blessings a heart can know" (Tạm dịch: "Chúng mừng năm mới tại nơi làm việc. Chúng tôi chúc các bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm quý giá và mọi lời chúc tốt lành mà một trái tim có thể biết"), anh viết.

Huy Trần đeo nhẫn đôi cùng bạn gái.

Trong một diễn biến khác, Ngô Thanh Vân cũng cập nhật rằng mình phải đón năm mới ở nơi làm việc vì đang gấp rút quay Thanh Sói.

Ngô Thanh Vân đón năm mới ở nơi làm việc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới