TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' sở hữu đặc điểm tài lộc, giờ thành trend siêu hot

Thứ năm, 12/10/2023 15:24

Từng tự ti thế nên Huyền Baby mới bất ngờ khi đôi tai của mình được coi là điểm mang lại tài lộc, may mắn và hiện tại đã trở thành mốt.

Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) là hot girl có tiếng. Nhưng điểm mà cô chưa ưng trên khuôn mặt mình là tai to, hơi vểnh.

Nhưng mới đây Huyền Baby đã chia sẻ lên trang cá nhân, hóa ra đặc điểm hình thể này hiện tại đang là trend, thậm chí được xem như "tai tài lộc", mang lại hanh thông, may mắn. Thậm chí nhiều người phải chi tiền phẫu thuật hoặc tiêm filler tạo hình vành tai như ý: "Chả hiểu sao cái quả tai vểnh của mình cũng có thời thành trend, lạ quá! Chắc ngày bé thường bị mẹ véo tai nên có tai vểnh vậy quá!", cô viết.

Huyền Baby cũng không thể hiểu được đôi tai vểnh của mình lại thành trend.

Hiện tại, Huyền Baby có cuộc sống giàu có, viên mãn. Sau khi kết hôn vào năm 2013 đến nay, cựu hot girl gần như rút lui khỏi làng giải trí, không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Hiện tại gia đình Huyền Baby đang ở trong một căn biệt thự 100 tỷ do Quang Huy tặng vợ nhân dịp Valentine 2020.

Gần đây, cô bất ngờ ghi danh tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt cùng những cái tên như ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh, MC - diễn viên Vân Hugo, MC - diễn viên Hoàng Oanh.

Từ khi xác nhận tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023, Huyền Baby trở thành cái tên được dân tình chú ý. Bởi đã rất lâu rồi người đẹp mới quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới