TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby chính thức lên tiếng khi bị diễn viên Thái Lan tố sử dụng hình ảnh trái phép

Thứ sáu, 10/04/2020 11:23

Sau nhiều ngày im lặng, hot girl Huyền Baby đã chính thức lên tiếng xin lỗi diễn viên Thái Lan.

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên Thái Lan Vill Wannarot đã lên tiếng bức xúc khi bị thương hiệu mỹ phẩm của Huyền Baby sử dụng hình ảnh trái phép.

Trên trang cá nhân, Vill Wannarot cho biết cô chưa bao giờ nhận quảng cáo cho sản phẩm của Huyền Baby. Nữ diễn viên Thái Lan khẳng định không đăng bất kỳ thông tin sản phẩm của Huyền Baby lên trang cá nhân trên instagram, facebook, Twitter.

Cô nhắn nhủ: "Nếu ai sử dụng sản phẩm này và xảy ra điều gì tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Việc sử dụng hình ảnh của tôi là vi phạm bản quyền. Nếu hình ảnh của tôi còn được quảng cáo cho sản phẩm này tôi sẽ nhờ pháp luật xử lý".

Diễn viên Thái Lan Vill Wannarot tố bị Huyền Baby sử dụng hình ảnh trái phép.

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng Huyền Baby cũng đã lên tiếng chia sẻ bằng tiếng Anh. Tạm dịch lời chia sẻ của Huyền Baby như sau: "Thay mặt thương hiệu..., tôi chân thành xin lỗi Vill Wannarot vì đã sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo trên fanpage mà chưa được sự cho phép. Đây là sai lầm của đội ngũ tiếp thị và các bộ phận kiểm tra hình ảnh. Chúng tôi không cố ý lạm dụng hình ảnh của cô Vill Wannarot. Chúng tôi đã hoàn thành việc xóa hết hình ảnh của cô trên quảng cáo. Một lần nữa tôi xin chân thành xin lỗi cô Vill Wannarot vì sự cố không chuyên nghiệp này".

Huyền Baby lên tiếng xin lỗi diễn viên Vill Wannarot.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới