TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby cùng mẹ và các chị em đi du lịch Nhật Bản: Dân mạng trầm trồ khi tứ mỹ nhân cùng chung khung hình

Thứ ba, 03/03/2020 10:55

Nhìn ảnh, nhiều người phải trầm trồ cho rằng mẹ Huyền Baby khéo sinh khi có cả ba cô con gái đều sở hữu gương mặt xinh đẹp được xếp vào hàng cực phẩm.

Tranh thủ thời gian rảnh, Huyền Baby cùng gia đình và thành viên trong công ty đi du lịch Nhật Bản. Kể về những trải nghiệm thú vị khi đến đây, cựu hot girl hào hứng chia sẻ: "Chuyến đi nhiều may mắn hiếm gặp, cả đoàn được ngắm hoa anh đào nở sớm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn của núi Phú Sĩ (điều chỉ xảy ra khoảng 30 ngày trong năm tại Nhật), lại còn được ngắm tuyết và vui nhất là trải nghiệm tắm... suối khoáng nóng tự nhiên theo phong cách truyền thống. Nước Nhật ơi, hẹn gặp lại nhiều lần nữa nhé!".

Huyền Baby chụp cung với mẹ và hai chị em: Cả gia đình đều sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Trong loạt ảnh Huyền Baby đăng tải, thu hút nhiều sự chú ý nhất là bức ảnh chụp cùng gia đình. Có thể thấy, mẹ Huyền Baby - bà Đỗ Thị Kim Hoa giờ đã có tuổi nhưng vẫn trẻ trung và gây ấn tượng với style thời thượng. Cả ba chị em Huyền Baby đều được thừa hưởng nhan sắc của mẹ. Trong đó, Huyền Baby may mắn nhất khi sở hữu nhan sắc xinh hơn cả, lấy được chồng giàu có.

Ba chị em Huyền Baby được thừa hưởng nhan sắc của mẹ.

Riêng hai người chị em còn lại của Huyền Baby là Đặng Thúy Loan và Đặng Ngọc Diễm cũng có nhan sắc "một chín một mười". Được biết, Đặng Thúy Loan từng định cư tại Cộng hòa Séc cùng chồng và con trai nhưng cách đây vài năm đã chuyển về Việt Nam sống. Riêng em út Đặng Ngọc Diễm cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp. Cô nàng từng tốt nghiệp loại giỏi ngành Quản trị kinh doanh lữ hành tại ĐH Kinh tế Quốc dân. Hiện cô nàng đang hỗ trợ việc kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp của chị gái.

Loạt ảnh đáng nhớ của Huyền Baby bên các chị em của mình trong chuyến đi đến "Đất nước mặt trời mọc".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới