TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby đáp trả thế nào khi bị nói chỉ được nhan sắc, giỏi ăn bám chồng đại gia?

Thứ năm, 03/01/2019 08:22

Liên tục khoe cuộc sống sang chảnh và xài toàn hàng hiệu, Huyền Baby đã gặp không ít nhật xét cho rằng chỉ ăn bám chồng.

Huyền Baby từng được biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hot girl đời đầu ở Hà Thành. Cô nàng gây ấn tượng nhờ vóc dáng cao ráo, gương mặt dễ thương, ngọt ngào.

Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân - cũng là 2 hot girl đình đám là Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, nhóm tan rã. Nếu như Hạnh Sino và Emily tiếp tục theo con đường ca hát thì Huyền Baby tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh.

Năm 2013, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng thì Huyền Baby bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, tổ chức lễ cưới cực hoành tráng nhưng kín đáo với doanh nhân thành đạt Quang Huy - người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

Sau khi kết hôn, Huyền Baby dừng hẳn việc hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô tham gia một số sự kiện trong showbiz. Huyền Baby từng chia sẻ lúc mới kết hôn, cô tận hưởng cuộc sống nhàn hạ như nữ hoàng, tiêu tiền của chồng. Cũng chính vì vậy mà người đẹp đã gặp phải không ít lời bàn tán là chỉ được mã ngoài, còn ăn bám chồng đại gia.

Lấy được một người chồng giàu có, Huyền Baby "lột xác" hoàn toàn, sống như một bà hoàng.

Huyền Baby luôn bị coi là một cô búp bê, bình hoa di động... suốt một thời gian dài

Đó là lý do khiến cô muốn khẳng định mình và lựa chọn trở thành một doanh nhân, hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực mình có lợi thế nhất là làm đẹp.

Mới đây, khi tự tổng kết lại cuộc đời mình trước khi bước qua tuổi 30, Huyền Baby đã có những lời chia sẻ ngắn gọn. Theo đó, cô khẳng định bản thân mình đã trưởng thành, và tự tin vào những điều mình đã làm được.

"Thời gian trôi thật nhanh, thoáng 1 cái đã bước sang tuổi 30. Con bé đã trưởng thành hơn rất nhiều. Con bé không còn mít ướt như xưa nữa mà thay vào đó là cô bé mạnh mẽ ngày hôm nay.

Trước đây hay bị bảo là chỉ xinh thôi, ăn bám chồng nên con bé quyết tâm gây dựng sự nghiệp riêng - trở thành bussines", Huyền Baby viết.

"Tư tưởng của Huyền là người phụ nữ hiện đại tự chủ, có công việc riêng, kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân", Huyền Baby vẫn bảo vệ quan điểm là để chồng nuôi dù có kiếm được nhiều tiền.

"Thực ra quan điểm của mỗi người khác nhau, riêng Huyền cảm thấy phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cần được che chở và nâng niu.

Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay sở được cho bản thân mình. Tuy nhiên dù có là người phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần 1 người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh.

Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu", cô giải thích thêm về quan điểm này của mình trên trang cá nhân.

VD (nld.com.vn)