TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby đụng hàng 'khét lẹt' với Jennie (BLACKPINK) sau ồn ào bị soi vóc dáng kém thon gọn

Thứ tư, 20/04/2022 10:30

Sau ồn ào chiếc gương phản chủ làm lộ body thật, cựu hot girl Huyền Baby đã nhanh chóng lấy lại phong độ trong loạt ảnh mới nhất.

Cách đây không lâu, Huyền Baby bị soi body thật qua hình ảnh ở chiếc gương phản chủ khi quay TikTok. Cụ thể, khác với những khoảnh khắc thon thả trước đó, "gái hai con" này bị soi body có phần mũm mĩm.

Nhưng sau sự cố này, Huyền Baby nhanh chóng trở lại đường đua nhan sắc. Mới đây, cựu hot girl đăng ảnh xinh đẹp khi diện cây hồng khi đi nghỉ dưỡng ở Maldives. Kèm theo đó, Huyền Baby chú thích: "Sống vội sống vã, chỉ để ngã vào tim em".

Trong ảnh, Huyền Baby khoe nhan sắc tươi tắn và sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Loạt khoảnh khắc này của cô đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like và lời khen từ dân mạng.

Huyền Baby diện cây đồ hồng phối với túi hiệu.

Loạt ảnh này được Huyền Baby ghi lại khi đi nghỉ dưỡng ở "thiên đường" Maldives.

Đặc biệt, nhiều người còn tinh ý nhận ra chiếc áo crop-top mà Huyền Baby mặc đụng hàng với Jennie (BLACKPINK). Nhưng điểm khác biệt là Jennie chọn kết hợp chiếc áo với chân váy midi kẻ sọc thì Huyền Baby lại chọn một chiếc đầm xẻ cao. Khi đặt hai hình ảnh cạnh nhau có thể thấy cựu hot girl Việt không hề thua kém nữ idol Hàn về nhan sắc.

Đụng hàng với Jennie (BLACKPINK) nhưng Huyền Baby không hề bị lép vế.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới