TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby hạnh phúc kể về hành trình yêu với ông xã, hội chị em ghen tị: 'Chắc kiếp trước chị cứu cả thế giới'

Thứ sáu, 10/03/2023 20:29

Cuộc sống hôn nhân của Huyền Baby ngày càng viên mãn và hạnh phúc.

Là một trong những hotgirl Hà thành đời đầu, ở thời điểm hiện tại, Huyền Baby đang sở hữu cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Theo đó, sau khi về chung một nhà với Quang Huy - một nam đại gia nổi tiếng đất Sài thành, Huyền Baby lại càng hạnh phúc viên mãn. Cô cũng dần rút lui khỏi showbiz để tập trung xây dựng tổ ấm nhỏ của mình.

Huyền Baby đang rất hạnh phúc bên ông xã

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Huyền Baby đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đi ăn uống sang chảnh. Cô cũng kể thêm về hành trình yêu đương với ông xã mình: "Nói về hành trình yêu thì Huyền và ông xã đã ở bên nhau 12 năm rồi. Hồi đang quen, ông hay bay ra bay vào Hà Nội ấy. Lúc đầu mình nghĩ một đứa Hà Nội, một đứa Sài Gòn sao lại yêu nhau. Nhưng sau đó thì cứ 2 tuần, anh lại ra Hà Nội thăm Huyền một lần và ở khoảng vài ngày. Chỉ vì cô gái Hà Nội mà ông tốn công ha! Có thể ông ấy thấy tôi là định mệnh của ông ấy.

Hồi đó ông cũng chiều nên cũng chịu. Tôi cứ yêu thôi mà chưa tính chuyện cưới xin. Yêu nhau được 2 năm thì ông kêu là muốn đám cưới và 2 là chia tay. Tôi kéo dài được 2 năm là lâu lắm rồi đó. Nội ngoại 2 bên giục tôi hoài mà tôi vẫn nhởn nhơ. Mọi người lo là tôi chưa muốn lấy chồng mà ông kia đặt thẳng vấn đề như vậy rồi thì thôi. Cưới thôi. Nhưng đến bây giờ mình mới thấy quyết định của mình thật đúng đắn. Cũng gặp được người đàn ông tốt và yêu thương mình. Cũng quan trọng là tính cách và có gắn bó được với nhau hay không".

Cuối cùng, cô hạnh phúc chia sẻ: "Thành công lớn nhất của người phụ nữ chính là gặp được người đàn ông của đời mình". Thời gian qua, trong mỗi một dịp đặc biệt, nàng hotgirl thường xuyên được ông xã tặng đồ hiệu đắt đỏ và cưng chiều cô hết nấc. Dẫu được nửa kia yêu chiều là vậy nhưng Huyền Baby vẫn luôn phát triển bản thân và đồng thời chăm chỉ cho công việc kinh doanh mỹ phẩm riêng. Hiện người đẹp đã có hai nhóc tỳ vô cùng xinh xắn.

Huyền Baby đang có cho mình cuộc sống đáng ghen tị

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc

Nàng hotgirl được ông xã yêu thương và chiều chuộng hết mực

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)