TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby khoe con gái lớn phổng phao, dân mạng: 'Xinh như này xin bạn đẻ hết buồng trứng'

Thứ năm, 20/06/2024 15:48

Nhiều người bất ngờ trước nhan sắc của con gái hot girl Huyền Baby, 11 tuổi mà chân dài miên man.

Trong số các hot girl nổi tiếng, tính đến hiện tại Huyền Baby có cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp viên mãn nhất. Cô và ông xã doanh nhân đã có hơn 11 năm bên nhau, hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Trong đó, con gái của Huyền Baby có nickname là Củ Cải (sinh năm 2013, 11 tuổi). Mới đây, Huyền Baby gây chú ý khi khoe: "Mẹ và con gái. Em lớn gần bằng mẹ rồi".

Huyền Baby khoe con gái lớn phổng phao.

Nhan sắc của bé Củ Cải nhà Huyền Baby.

Ngoại hình cao ráo, đặc biệt là đôi chân thẳng tắp của ái nữ nhà Huyền Baby nhận được nhiều lời khen: "Xinh dã man", "Em bé xinh, tây, chân thẳng đẹp vậy", "Ui xinh như này xin bạn đẻ hết buồng trứng"... nhiều dân mạng bình luận.

Từ nhỏ, con gái Huyền Baby đã rất xinh xắn.

Hiện tại, gia đình Huyền Baby đang sống trong căn biệt thự sang trọng, thiết kế theo tiêu chuẩn nước ngoài và không khác lâu đài. Căn biệt thự của Huyền Baby ước tính trị giá lên tới 3,5 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng). Đây chính là món quà giá trị nhất mà ông xã Quang Huy tặng cho Huyền Baby vào dịp Lễ tình nhân năm 2020. Ngoài bất động sản, Huyền Baby còn di chuyển bằng xế hộp đắt tiền. Huyền Baby từng gây xôn xao khi trở thành chủ nhân thứ 2 của chiếc Bentley Bentayga ở Việt Nam hồi năm 2016. Giá trị của chiếc xe thời điểm đó khoảng 20 - 21 tỷ đồng. Độ giàu của gia đình Huyền Baby còn được thể hiện bằng những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Maldives đến Anh, Pháp...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới