TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby khoe hình ảnh làm việc tất bật, đáp trả khi bị nói chỉ biết ăn chơi

Thứ sáu, 17/02/2023 14:18

Huyền Baby cho hay, cô là người không thích phụ thuộc vào người khác.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Baby đã đăng tải một đoạn clip khoe hình ảnh cô nàng bận rộn làm việc, chụp ảnh thời trang. Cùng với đó, cô nàng cũng lên tiếng khi bị mỉa mai chỉ biết ăn chơi mà không biết làm gì.

Huyền Baby khoe hình ảnh làm việc và lên tiếng khi bị nói chỉ biết ăn chơi

Huyền Baby có nhan sắc ngày càng thăng hạng

"Trời ơi nghĩ sao nói tôi chỉ biết ăn chơi thôi nè, hôm nay, Huyền có một buổi chụp hình thời trang. Thời trang chính là niềm đam mê lớn của Huyền. Huyền thuộc tuýp người không thích quá phụ thuộc vào người khác. Có như vậy, mình mới tự tin và chủ động trong cuộc sống. Còn không thì bạn sẽ luôn luôn lo lắng đánh mất vị thế của mình trong mắt một ai đó. Một người phụ nữ chăm chỉ thì chắc chắn sẽ có một sức hút riêng biết nắm bắt cơ hội và không ngừng phát triển bản thân chính là cách đầu tư thông minh nhất. Huyền luôn chọn những nghề cảm thấy yêu thích và phù hợp với bản thân mình thế nên công việc tôi làm cũng giống như tôi đi chơi vậy đó. Nhưng càng làm nhiều thì sẽ càng có thêm áp lực, cuộc sống mà luôn luôn cần phải có sự áp lực thì chúng ta mới càng cố gắng. Huyền vẫn cân bằng thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi kết hợp chăm sóc gia đình, đó cho nên tôi cũng chăm chỉ lắm" – Huyền Baby chia sẻ.

Cô nàng cho biết, công việc của mình cũng như đi chơi

Huyền Baby cho hay, cô không thích phụ thuộc vào người khác

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, cô từng là một trong những hot girl Hà thành đời đầu. Năm 2013, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn với đại gia Quang Huy - doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại TP.HCM. Thời gian từ đó đến nay, Huyền Baby thường bị mỉa mai về việc sống dựa dẫm ông xã hay cho rằng cô chỉ biết làm đẹp dù Huyền Baby cũng rất tài giỏi và có công việc kinh doanh riêng rất thành công.

Huyền Baby thường bị chỉ trích về việc sống dựa dẫm ông xã hay cho rằng cô chỉ biết làm đẹp

Huyền Baby có công việc kinh doanh riêng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới