TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby mừng sinh nhật mẹ chồng, nhan sắc của bậc phụ huynh gây chú ý

Chủ nhật, 01/01/2023 20:52

Chụp ảnh với Huyền Baby nhưng mẹ chồng của hot girl trẻ trung như chị em với con dâu.

Vốn là một cô tiểu thư đình đám Hà thành được cưng chiều từ nhỏ, Huyền Baby lại càng khiến nhiều người ghen tị hơn khi lên xe hoa với một thiếu gia giàu có bậc nhất Sài thành. Sau khi chuyển vào Nam để ở cùng gia đình chồng, Huyền Baby chính thức trở thành "bà hoàng" khi có cuộc sống viên mãn ngập trong nhung lụa.

Dù chồng rất giàu có và không để vợ con phải thiếu thốn gì, song Huyền Baby vẫn tự lập và mở thương hiệu làm đẹp riêng cùng spa khá "khủng" trên con phố đắt đỏ ở trung tâm Sài Gòn. Cựu hot girl 8X cũng sở hữu vô số hàng hiệu tiền tỷ, một căn biệt thự triệu đô.

Mới đây, Huyền Baby đăng ảnh chụp cùng mẹ chồng. Cô chia sẻ: "Happy Birthday mẹ Vân xinh đẹp". Trong ảnh, mẹ chồng của Huyền Baby sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, gu thời trang sang chảnh.

Huyền Baby chúc mừng sinh nhật mẹ chồng. Nhan sắc của mẹ chồng của Huyền Baby khiến bao người trầm trồ vì xinh đẹp, trẻ trung.

Với gia cảnh bề thế thì không có gì lạ khi mẹ chồng Huyền Baby luôn giữ phong độ trẻ đẹp không thua kém con dâu. Từ trang phục cho đến thần thái đều toát lên vẻ giàu sang, khiến ai cũng ngưỡng mộ vì Huyền Baby may mắn có cả chồng và gia đình nhà chồng quá tuyệt vời.

Mẹ chồng Huyền Baby sành điệu không thua con dâu.

Bố mẹ chồng Huyền Baby cũng rất tình cảm, gắn bó và yêu thương nhau y như vợ chồng Huyền Baby.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)