TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby nói gì khi bị mỉa mai 'sau này già đi, chồng sẽ đổi gu khác?'

Thứ sáu, 17/03/2023 16:56

Huyền Baby bày tỏ quan niệm, cô sẽ luôn là người tự chủ tài chính, luôn biết làm đẹp cho bản thân nên có xảy ra việc gì thì vẫn sẽ đứng vững.

Trên kênh TikTok của mình, Huyền Baby đã đăng tải một đoạn clip khoe cuộc sống sang chảnh và nhan sắc của mình. Tuy nhiên, bên dưới bình luận có người đã để lại lời mỉa mai cô nàng: "Sợ sau này già đi, chồng đổi gu khác".

Huyền Baby bị mỉa mai 'Sợ sau này già đi, chồng đổi gu khác'

Cô nàng đáp trả lại bình luận trên

Trước điều này, Huyền Baby đã làm hẳn một đoạn clip phản pháo lại bình luận trên. Theo đó, cô nàng bày tỏ quan niệm rằng, cô sẽ luôn là người tự chủ tài chính, luôn biết làm đẹp cho bản thân nên có xảy ra việc gì thì vẫn sẽ đứng vững.

"Hôm nay thì Huyền có đọc được một comment này. Huyền nghĩ rằng mỗi người phụ nữ đều có quan điểm và định hướng riêng cho bản thân mình. Sắc đẹp vốn là ấn tượng ban đầu, nó là một lợi thế nhưng không phải là tất cả. Bạn sẽ là người quyết định cuộc đời của bạn vì vậy mà Huyền luôn nhấn mạnh phụ nữ cần phải tự chủ trong cuộc sống của mình để có bất cứ điều gì xảy ra cũng sẽ đứng vững. Người phụ nữ đều như vậy thì cái mà họ lo sợ nhất không phải là việc giữ chân một người không thuộc về mình. Giữ người ở lại chứ không giữ người ra đi… hãy đẹp cho chính bản thân mình vì phụ nữ xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất" - Huyền Baby chia sẻ.

Huyền Baby kết hôn với đại gia nổi tiếng đất Sài thành - Quang Huy năm 2013. Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn, chủ yếu người đẹp tập trung cho công việc kinh doanh và tổ ấm của mình. Dù thường khoe cuộc sống sang chảnh của mình nhưng hiếm khi Huyền Baby đăng tải hình ảnh cùng ông xã.

Huyền Baby và ông xã

Cô nàng có cuộc sống sang chảnh khiến hội chị em ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)