TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Baby trổ tài leo thang hái dừa, song bộ váy cô mặc mới là điều khiến dân tình không rời mắt

Thứ sáu, 11/01/2019 14:54

"Hot girl không tuổi" Huyền Baby đăng tấm hình leo thang hái dừa khi về quê nhưng điều khiến người ta chú ý lại là bộ váy cô mặc.

Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Nhắc đến Huyền Baby, người ta lập tức hình dung ra một cô nàng sở hữu body sexy, quyến rũ và hơn thế là chủ nhân của thương hiệu mỹ phẩm riêng, sở hữu khối đồ hiệu khổng lồ và thường xuyên du lịch ở những nơi đắt đỏ bậc nhất thế giới. Cuộc sống xa hoa của "hot girl không tuổi" luôn khiến người ta phải trầm trồ, ghen tỵ.

Và mới đây trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải loạt hình ảnh của mình, cùng hội anh chị em vi vu về vùng Long Khánh, Đồng Nai để vui chơi. Nhưng thay vì chú ý đến nhan sắc trường tồn cùng thời gian của Huyền, thì mọi người lại hướng mắt đến bức ảnh cô mặc váy "chanh xả" leo thang hái dừa, để lộ đôi chân trắng ngần vạn người mê.

Tất nhiên, việc leo cây hái quả, leo thang hái trái chẳng phải việc gì quá ghê gớm, nhưng nếu đó là Huyền Baby đài các thì lại khác. Ai ai cũng tỏ ra khá thích thú trước bức ảnh này, cũng như là kinh ngạc vì Huyền hôm nay sao "chịu chơi" quá, không giống bình thường nhu mì dịu dàng chút nào, chỉ trừ bộ đầm Louis Vuitton đắt đỏ.

Thay vì chú ý đến nhan sắc trường tồn cùng thời gian của Huyền Baby, thì mọi người lại hướng mắt đến bức ảnh cô mặc váy "chanh xả" leo thang hái dừa, để lộ đôi chân trắng ngần vạn người mê.

Ngoài ra, cũng có một số người bật cười khi Huyền làm hành động này, bộ dạng cô lóng ngóng sợ ngã mặc dù bên dưới đã có hai người trợ giúp giữ thang càng làm tăng thêm độ hài hước thú vị của bức ảnh.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)