TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Lizzie đã hạ sinh con trai đầu lòng

Thứ năm, 24/09/2015 10:47

Huyền Lizzie đã 'lâm bồn' và sinh một bé trai vào đầu tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên đến nay, Huyền Lizzie vẫn chưa chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào của cậu quý tử với công chúng.

Tháng 12/2014, Huyền Lizzie chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Sau khi kết hôn, Huyền Lizzie vẫn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, điển hình như đóng phim. Dù bận rộn nhưng cô nàng đều tranh thủ dành thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ. Trên Facebook, Huyền Lizzie cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về tổ ấm hạnh phúc của mình bên chồng.

Được biết, Huyền Lizzie đã "lâm bồn" và chào đón con trai đầu lòng vào đầu tháng 9 vừa qua bằng phương pháp sinh thường, bé nặng 3,4kg. Cô nàng cũng đã thông báo tin mừng này tới bạn bè. Tuy nhiên đến nay, người đẹp sinh năm 1990 vẫn chưa hề chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào của cậu quý tử với công chúng.

Huyền Lizzie đã hạ sinh con trai đầu lòng và chia sẻ thông tin trên trang cá nhân

Hình ảnh của Huyền Lizzie khi mang thai

Dù lên cân khá nhiều, nhưng Huyền Lizzie vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ với ngoại hình của mình

Trong số hot girl Hà thành, Huyền Lizzie đặc biệt được công chúng yêu thích khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với không ít những vai diễn gây được tiếng vang. Sở hữu gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, cô từng ghi dấu ấn qua rất nhiều bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Lời thú tội của Eva, Ba đám cưới một đời chồng, Lời thì thầm từ quá khứ, Cô hàng xóm rắc rối, Trái tim có nắng...

Chồng người đẹp sinh năm 1983, là chủ một shop thời trang lớn tại Hà Nội

Đến nay, cô nàng chưa hề chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội

Hoàng Giang (Theo Giadinhvietnam.com)