TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyền Lizzie lộ ảnh cưới long lanh khiến dân mạng xôn xao

Thứ sáu, 05/10/2012 21:41

Nhiều dân mạng đồn thổi rằng cô chuyển bị “theo chồng về dinh”.

Không chỉ được biết đến như một hot girl đình đám của đất Hà Thành mà Huyền Lizzie còn là một diễn viên trẻ thành công khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ truyền hình đình đám của màn ảnh Việt.

Mới đây trên facebook của Huyền Lizzie bất ngờ xuất hiện những bức ảnh cưới đẹp long lanh của cô và một nhân vật nam khá bí ẩn. Điều này không có quá ngạc nhiên khi đây cũng không phải lần đầu Huyền Lizzie chụp ảnh cưới. Nhưng điều đặc biệt là nhân vật Nam trong bộ ảnh cưới lần này lại chính là nhân vật nam thường xuyên xuất hiện bên cạnh Huyền Lizzie, nhiều người cho rằng đây chính là người yêu của cô.

Nhân vật nam này đã công khai xuất hiện bên Huyền Lizzie trong nhiều sự kiện, tiệc tùng… Thậm chí Huyền Lizzie còn không ngần ngại đăng những tấm hình hôn nhau đầy tình cảm của 2 người lên facebook của mình.

Ngay khi bộ ảnh cưới của Huyền Lizzie được đăng lên đã khiến dân mạng xôn xao. Fan của hot girl này thi nhau đồn đoán về bộ ảnh cưới này. Nhiều người cho rằng Huyền Lizzie sắp lên xe hoa và không quên gửi những lời chúc phúc đến hot girl này. Còn một số bộ phận cư dân mạng mạng lại khá hồ nghi và cho rằng đây chỉ là một bộ ảnh Huyền Lizzie thực hiện cho shop của mình mà thôi.

Huyền Lizzie sinh năm 1990 và người yêu cô sinh năm 1986 vì thế việc kết hôn ở thời điểm này là hoàn toàn có thể vì cả 2 cũng đã khá chín chắn và trưởng thành trong công việc. Nếu đây là sự thật thì sẽ là một niềm vui lớn của showbiz Việt khi lại có thêm một hot girl nữa lên xe hoa trong năm nay.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Huyền Lizzie nhé:

"Cô dâu" Huyền Lizzie xinh đẹp.

Trông hai người thật đẹp đôi các bạn nhỉ!

Đây không phải lần đầu tiên Huyền Lizzie tung ảnh cưới của mình nhưng cư dân mạng vẫn xôn xao rằng cô nàng sắp theo chàng về dinh.

 

Hai người công khai tình cảm trên facebook

 Hình ảnh mới của Huyền Lizzie.

Tiin.vn