TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huyme và Hàn Hằng dần đưa mối quan hệ 'mập mờ' ra ánh sáng và đây là phản ứng của dân mạng

Thứ ba, 07/04/2020 15:13

Không còn úp mở, giấu giếm như trước, mới đây Huyme và Hàn Hằng công khai clip sánh vai nhau, nhảy cực ăn ý trên mạng xã hội.

Mới đây, "hot girl tạp hóa"Hàn Hằng đã chia sẻ đoạn clip nhảy nhót khá vui vẻ cùng Huyme. Với động thái mới nhất này, nhiều người đoán Huyme và Hàn Hằng gần như muốn công khai mối quan hệ tình cảm sau khoảng thời gian úp mở.

Huyme và Hàn Hằng công khai nhảy nhót khá vui vẻ.

Trước đó, bố của Huyme gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng các con trong gia đình gồm: Huyme, Trang Lou, con rể Tùng Sơn... và có cả Hàn Hằng. Do đó, nhiều người đoán Huyme và Hàn Hằng đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên nhau. Và Hàn Hằng dường như còn đang "tránh dịch" tại nhà Huyme ở Hà Nội nữa.

Huyme còn dẫn Hàn Hằng về nhà ăn cơm cùng gia đình.

Trước động thái của "hot girl tạp hóa", một dân mạng đã đăng tải trên hội nhóm kín và viết: "Anh chị đã công khai rồi".

Hàn Hằng từng bị nghi là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của Huyme và Trúc Anh. Nên khi chuyện tình cảm dần đưa ra ánh sáng đã vấp ngay phải những ý kiến không hay từ cộng đồng mạng:

- Tuesday được đội lên đầu hồi nào vậy? Sợ hãi.

- Chẳng quen lâu lắm rồi, lạ gì nữa. Trước tưởng còn chối đây đẩy cơ mà.

- Ông Huyme này yêu đương nghiêm túc đấy chứ... Quen em nào cũng dắt về nhà ra mắt, dắt đi du lịch cùng gia đình các kiểu xong đá.

- Dạo này là thời đại của tuesday à, có vẻ các tuesday được lên ngôi quá nhỉ.

- Chán, lúc up clip vẽ Trúc Anh tưởng còn yêu, biết nghĩ lại chuyện cắm sừng rồi. Lúc đó còn nghĩ Trúc Anh bảo là “không nghĩ tới tại cô đó có xứng đâu” có vẻ hơi quá đáng chứ bây giờ thấy không (pv) trật vô đâu...

Phản ứng của dân mạng khi Huyme và Hàn Hằng ngầm công khai tình cảm.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới