TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh bị cho là không xứng đáng làm BTV vì quá nhiều thị phi, mẹ nuôi của cầu thủ Quang Hải nói gì?

Thứ tư, 21/07/2021 15:39

Trong khi Quang Hải không có bất cứ động thái nào thì mẹ nuôi chàng cầu thủ lại lên tiếng về việc Huỳnh Anh làm BTV thể thao.

Từ khi yêu và chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh dính nhiều thị phi. Đặc biệt là scandal bị tố là tiểu tam, xen vào chuyện tình của người khác, cắm sừng Quang Hải.

Sau nhiều ồn ào, Huỳnh Anh bất ngờ trở thành biên tập viên thể thao. Hình ảnh Huỳnh Anh ăn vận dịu dàng, chỉn chu, đính kèm thêm nụ cười đúng chuẩn MC được chính gái xinh đăng tải trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh làm BTV thể thao.

Để xác nhận cho thông tin đang gây chú ý này, đơn vị nơi Huỳnh Anh làm việc đã chính thức lên tiếng trên page Facebook. Đơn vị này khẳng định vai trò của bồ cũ Quang Hải: "Huỳnh Anh là gương mặt thể thao độc quyền của chúng tôi với vai trò dẫn chương trình, biên tập viên...".

Ngay lập tức, dân mạng đã chia phe tranh cãi phía dưới bài đăng này. Một phe cho rằng Huỳnh Anh cùng với những lùm xùm đời tư không phù hợp để trở thành một BTV. Phe còn lại thì ra sức ủng hộ cô nàng vì mọi chuyện đã là quá khứ, tuổi trẻ ai mà không có sai lầm.

Đáng chú ý là cô Trang Vũ - mẹ nuôi của cầu thủ Quang Hải cũng bình luận phía dưới bài đăng liên quan đến Huỳnh Anh. Mẹ nuôi chàng cầu thủ ở phe ủng hộ Huỳnh Anh và nhấn mạnh: "Đừng mải chuyện về quá khứ".

Trước việc nhiều người không ủng hộ Huỳnh Anh làm BTV thể thao vì quá nhiều ồn ào thì mẹ Quang Hải bình luận gây chú ý.

Huỳnh Anh có mối quan hệ tốt với mẹ nuôi Quang Hải.

Cô nàng còn được mẹ ruột của Quang Hải yêu quý.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới