TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh - bồ cũ Quang Hải lột xác ngoạn mục khiến nhiều người khó nhận ra hậu ồn ào chia tay

Thứ năm, 11/03/2021 09:19

Màn lột xác ngoạn mục của Huỳnh Anh khiến ai nấy phải ngỡ ngàng.

Quang Hải là cầu thủ đào hoa bậc nhất trong làng bóng đá Việt. Sau mối tình lâu năm với Nhật Lê, ở mối tình tiếp theo với Huỳnh Anh mọi thứ lại chẳng mấy êm đẹp khi cặp đôi đã tạo ra rất nhiều thị phi. Dù đã chia tay nhưng Huỳnh Anh vẫn luôn được nhiều dân mạng quan tâm, để ý.

Hình ảnh Huỳnh Anh và Quang Hải ngày còn bên nhau

Và dung mạo hiện tại của cô nàng hot girl khiến ai cũng ngỡ ngàng

Sau rất nhiều đồn đoán và liên tục "thả thính", đến thời điểm gần đây Huỳnh Anh xác nhận vẫn đang là một cô gái độc thân. Trong những hình ảnh mới nhất, bồ cũ của Quang Hải bất ngờ có màn lột xác khác biệt hơn hẳn so với trước. Vốn đã có nét xinh sẵn, chỉ gần giảm cân nhè nhẹ, thay đổi kiểu make up lẫn ăn mặc, Huỳnh Anh bây giờ đã thần thái hơn rất nhiều.

Không còn vẻ ngoài mũm mĩm như trước đây, giờ đây vóc dáng của Huỳnh Anh thon gọn hơn, tự tin diện những thiết kế khoe body, đặc biệt không ngại ngần việc diện bikini khoe vóc dáng nuột nà.

Huỳnh Anh trước đây và hiện tại có một sự lột xác không hề nhẹ

Ai rồi cũng khác, nhìn bồ cũ Quang Hải hiện tại khiến nhiều người không nhận ra

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước những sự thay đổi đáng kể đến từ Huỳnh Anh, từ ngoại hình cho tới nhan sắc. Bên cạnh đó cũng không thiếu những lời khen ngợi tích cực khi cho rằng phụ nữ chỉ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới