TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh đăng ảnh chụp cùng mẹ Quang Hải, sau khi bạn trai bị 'bóc phốt' từng gọi nhiều người trước là 'vợ'

Chủ nhật, 06/09/2020 18:08

Ngày sinh nhật, Huỳnh Anh khoe được bạn trai gọi là 'vợ yêu'. Nhưng vì thế mà vô tình Quang Hải bị khơi lại quá khứ với nhiều người đẹp khác. Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã có động thái khẳng định mình 'chắc suất' làm dâu nhà Quang Hải như thế nào.

Sau quãng thời gian lục đục, Huỳnh Anh khoe được Quang Hải và một số người bạn tổ chức sinh nhật. Đáng chú ý là một bức hình cô nàng chụp bên chiếc bánh cỡ lỡn kèm lời nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Nhìn dòng chữ ghi trên chiếc bánh, nhiều người dễ dàng đoán được đây là quà Quang Hải tặng Huỳnh Anh. Thế nhưng, cũng vì thế mà Quang Hải bị các "thánh soi" lục lại quá khứ đào hoa.

Quang Hải tổ chức sinh nhật lãng mạn cho bạn gái.

Chiếc bánh sinh nhật Quang Hải tặng Huỳnh Anh có dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

Cụ thể, đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ Quang Hải dùng lời ngọt ngào gọi ai đó là vợ. Trước đó, trong dịp sinh nhật của Nhật Lê, Quang Hải cũng từng gọi cô là vợ và điều này được người hâm mộ xác định bởi dòng bình luận: "Cảm ơn v Lu nha".

Thời điểm hẹn hò trong bí mật với Huyền My, nam cầu thủ cũng từng tặng bạn gái chữ ký kèm lời nhắn "Anh thương vợ". Mặn nồng là thế nhưng sau khi dứt tình thì những hình ảnh ngọt ngào bên người ấy đều được Quang Hải xóa xạch.

Trước đó, cầu thủ Quang Hải từng gọi nhiều người là "vợ".

Khi Quang Hải bị lôi ra bàn tán, Huỳnh Anh có động thái cực cao tay. Cô khoe được mẹ Quang Hải tặng hoa kèm lời chúc: "Bác chúc mừng sinh nhật con - Tuổi 21". Có thể thấy Huỳnh Anh được gia đình Quang Hải, nhất là mẹ nam cầu thủ quý mến như thế nào.

Huỳnh Anh nhiều lần chụp ảnh tại nhà Quang Hải. Cô còn còn cùng bố mẹ Quang Hải bay từ Hà Nội vào TP. HCM cổ vũ bạn trai thi đấu. Trong sinh nhật mẹ Quang Hải, Huỳnh Anh cũng khéo lấy lòng khi tặng bó hoa siêu to. Với tiến triển tình cảm và sự ủng hộ của gia đình, fan hoàn toàn có thể hy vọng Huỳnh Anh sẽ là "tình cuối" của Quang Hải.

Huỳnh Anh được mẹ Quang Hải quý mến, tặng quà sinh nhật.

Huỳnh Anh đón sinh nhật tại nhà Quang Hải.

Bó hoa cỡ lớn, Huỳnh Anh từng tặng sinh nhật mẹ Quang Hải trước đó.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới