TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh được đàn chị động viên khi tình cũ Quang Hải vướng nghi vấn có bạn gái mới

Thứ ba, 22/12/2020 12:54

Ngay sau khi nghi vấn Quang Hải có bạn gái mới tràn ngập các diễn đàn, Huỳnh Anh giữ im lặng. Nhưng đàn chị thân thiết của cô đã có chia sẻ động viên đầy ẩn ý.

Người chị này đăng ảnh đi "uống trà chém gió" cùng Huỳnh Anh lúc hơn 3 giờ sáng và nhắn nhủ đến đàn em: "Giá như chúng ta biết cách đặt vào vị trí của nhau, thì cuộc đời sẽ dịu dàng biết mấy. Thương em - con nhỏ Huỳnh Anh. Rồi em sẽ được hạnh phúc như bao người. 3.10 sáng, 2 con khùng ngồi ăn bánh, uống trà mặc kệ đời (kệ luôn những con người đang ngủ)".

Huỳnh Anh được đàn chị động viên trước nghi án "người yêu cũ có người yêu mới".

Sau khi chia tay Huỳnh Anh chưa lâu, Quang Hải lại vướng nghi án hẹn hò người mới. Người được đưa vào tầm ngắm là gái xinh Hải Anh. Bằng chứng là Quang Hải và Hải Anh theo dõi nhau trên mạng xã hội và liên tục "thả tim", tương tác qua lại. Gần đây, nhiều người còn hoài nghi rằng người đàn ông bí ẩn châm nến mừng sinh nhật muộn Hải Anh chính là Quang Hải, thông qua chi tiết chiếc đồng hồ khá giống nhau.

Quang Hải bị đồn hẹn hò người mới sau khi chia tay Huỳnh Anh.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh tỏ ra bình thản. Thậm chí, cô nàng còn đăng đàn "thả thính" trở lại sau ồn ào người thứ ba. Ban đầu cô đăng status bằng tiếng Anh nhưng sau sửa lại bằng tiếng Việt: "Má ơi con thích cả xoài, chuối, cam, quýt, mít, dừa... Anh người yêu tên Mâm ngũ quả, anh đang ở đâu".

Huỳnh Anh đăng đàn "thả thính" sau khi chia tay Quang Hải.

Buồn mấy rồi cũng sẽ qua, có lẽ Huỳnh Anh đang dần lấy lại được cân bằng sau khi chia tay bạn trai.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới