TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh khéo né khi dân mạng kêu gọi tên bồ cũ Quang Hải, thủ môn Tấn Trường thắc mắc: 'Có gì đâu mà em ngại'

Thứ sáu, 02/07/2021 11:07

Đã chia tay được một khoảng thời gian nhưng Huỳnh Anh vẫn rất ngại và né tránh khi bị dân mạng yêu cầu gọi tên bồ cũ là cầu thủ Quang Hải.

Không hiểu giữa Huỳnh Anh (bồ cũ Quang Hải) và thủ môn Tấn Trường có mối quan hệ là gì nhưng gần đây cả hai bỗng xuất hiện trên sóng livestream cùng nhau. Đáng chú ý là trên sóng trực tiếp nhiều dân mạng kêu Huỳnh Anh gọi tên Quang Hải nhưng cô nàng đã khéo léo tìm cách né tránh: "Nhắc bạn số 19... Hỏi bạn số 19 khoẻ không", "Mọi người đòi được gả cho bạn số 19 kìa"...

Đoạn video Huỳnh Anh và thủ môn livestream chung.

Trong khi đó, "ông chú" thủ môn Bùi Tấn Trường thắc mắc: "Có gì đâu mà em ngại, em nhắc bình thường thôi chứ có gì mà ngại". Đáp lại Huỳnh Anh giải thích: "Em không muốn mọi người kêu là em lại nhắc để được chú ý nữa nên em hạn chế nhắc".

(Ảnh cắt ra từ clip)

Có thể thấy sau lùm xùm tình ái, Huỳnh Anh đã rất khôn khéo để tránh bị nói là "dựa hơi" người cũ.

Huỳnh Anh và Quang Hải khi còn hẹn hò.

Cầu thủ Quang Hải và Huỳnh Anh từng có quãng thời gian ngắn hẹn hò. Cả hai từng rất mặn nồng, thậm chí từng ra mắt gia đình hai bên nhưng cuối cùng vẫn "toang". Thời điểm chia tay, rộ nghi vấn Huỳnh Anh "cắm sừng" cầu thủ quê Đông Anh và hẹn hò học trò Binz nhưng cô đều phủ nhận. Sau đó, Huỳnh Anh cũng bị nghi có tình cảm trên mức bạn bè với hot TikToker - Vũ Phương. Nhưng Huỳnh Anh đã lên cho biết cô và Vũ Phương chỉ là bạn diễn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới