TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh lại bỏ theo dõi Quang Hải, ẩn ý về chuyện mất đi tình yêu

Thứ sáu, 05/06/2020 08:30

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra mà khiến Huỳnh Anh bỏ theo dõi Quang Hải cả trên Facebook lẫn Instagram.

Yêu nhau chưa lâu nhưng Huỳnh Anh - Quang Hải đã không ít lần giận dỗi, dính nghi án hợp tan. Đêm 4/6, fans lại phát hiện Huỳnh Anh bỏ theo dõi Quang Hải trên mạng xã hội. Trang cá nhân của hot girl Nha Trang cũng chuyển về chế độ riêng tư. Chưa dừng ở đó, bạn gái của Quang Hải còn đăng những dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

"Tiền mất rồi còn có thể kiếm lại. Bạn bè không có vẫn có thể tiếp tục kết giao bạn mới. Mất đi tình yêu đích thực, cũng có thể tìm lại lần nữa. Mong bạn nhớ kỹ: Cái gì bạn cũng không thiếu, thứ bạn thiếu chính là dũng khí để bắt đầu cuộc sống lại một lần nữa", Huỳnh Anh cho biết.

Huỳnh Anh lại bỏ theo dõi Quang Hải, ẩn ý về chuyện mất đi tình yêu

Thông tin này khiến người hâm mộ hoang mang bởi trước đó, Huỳnh Anh và Quang Hải đều đã công khai mối quan hệ và đều cho thấy niềm hạnh phúc khi ở bên nhau.

Chia sẻ ẩn ý của Huỳnh Anh

Tuy nhiên, đến khi bước sang ngày mới (5/6), Huỳnh Anh đã theo dõi lại và đặt lại trạng thái hẹn hò Quang Hải trên mạng xã hội như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Dân tình còn phát hiện ngày cặp đôi công khai yêu nhau thực chất là ngày 10/5, hai ngày trước khi Quang Hải đăng bức ảnh ăn tối bên nàng gây bão mạng xã hội. Mới yêu chưa tròn tháng nhưng drama tình ái của cặp đôi bắt đầu khiến dân tình thấy mệt.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới