TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh lại xóa hết ảnh liên quan đến Quang Hải, hủy trạng thái hẹn hò và ám chỉ chuyện phản bội

Thứ ba, 13/10/2020 14:54

Cầu thủ Quang Hải và bạn gái lại có xích mích tình cảm sau khi hai bên phụ huynh gặp mặt.

Từ sau khi hẹn hò với Huỳnh Anh, Quang Hải dính nhiều thị phi đặc biệt là việc cầu thủ lộ tin nhắn tán tỉnh nhiều cô gái. Dẫu vậy, Huỳnh Anh vẫn quyết định ở bên động viên Quang Hải vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, trong thời gian yêu nhau, cặp đôi vẫn nhiều lần dính tin đồn xích mích khi bỏ trang thái hẹn hò.

Huỳnh Anh và Quang Hải nhiều lần dính nghi án rạn nứt

Cách đây ít ngày, mẹ Huỳnh Anh còn ra Hà Nội gặp mẹ của Quang Hải. Cả hai bên phụ huynh còn ngồi trên khán đài để để cổ vũ cho Quang Hải.

Cách đây ít ngày, mẹ Huỳnh Anh còn ra Hà Nội cổ vũ Quang Hải và gặp mẹ cầu thủ này.

Tuy nhiên, mới đây, Quang Hải và Huỳnh Anh lại có động thái xóa trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân. Chưa dừng lại đó, Huỳnh Anh còn xóa hết ảnh liên quan đến Quang Hải. Ngoài ra, trên story, cô nàng còn in đậm 1 đoạn trong quyển sách có nội dung như sau: "Từ giờ về sau, ta hy vọng con sẽ bị đối xử bất công. Bởi chỉ có như vậy, con mới cảm nhận được giá trị của sự công bằng. Ta hi vọng con có thể nếm trải một chút mùi vị của sự phản bội. Bởi chỉ có như vậy con mới hiểu được tầm quan trọng của sự chân thành".

Chia sẻ này khiến người hâm mộ thắc mắc phải chăng Huỳnh Anh ám chỉ mình bị phản bội? Cư dân mạng đang hóng thêm tình tiết liên quan đến cặp đôi.

Huỳnh Anh và Quang Hải đều hủy trạng thái hẹn hò với đối phương.

Huỳnh Anh còn đăng tải 1 đoạn chia sẻ, trong đó ám chỉ chuyện phản bội.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới