TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh nhờ dân mạng xóa bớt người trong ảnh, chị dâu Quang Hải vào 'dìm' tới bến

Thứ năm, 24/09/2020 15:02

Đọc bình luận của Huỳnh Anh và chị dâu Quang Hải đủ để mọi người biết hai người thân nhau cỡ nào.

Không chỉ chiếm trọn được trái tim của chàng cầu thủ đào hoa, Huỳnh Anh còn rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Quang Hải. Nàng WAGs thường xuyên ghé thăm, có mặt trong các bữa tiệc riêng nhà bạn trai. Trong đó, người Huỳnh Anh thân nhất là chị dâu của Quang Hải. Cả hai không chênh nhau quá nhiều tuổi, lại có nhiều sở thích chung nên rất hay gần gũi, tâm sự.

Mới đây, bạn gái Quang Hải đăng ảnh chụp trong chuyến du lịch vừa qua và nhờ dân mạng: "Ai xóa mấy anh chị đằng sau giúp Huỳnh Anh với". Chị dâu Quang Hải cũng nhanh chóng "xắn tay" giúp nhưng hình ảnh chỉnh sửa chẳng hề có tâm. Sau đó, Huỳnh Anh đăng liền hình ảnh dìm hàng "đàn chị". Chị dâu Quang Hải cũng đáp lại bằng hình ảnh xấu của Huỳnh Anh cộng thêm phần mềm chỉnh ảnh làm mặt biến dạng. Xem bình luận qua lại, đủ để hiểu mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và chị dâu Quang Hải rất thân thiết nên mới thoải mái "troll" nhau như vậy.

Huỳnh Anh nhờ dân mạng xóa bớt người trong ảnh.

Chị dâu Quang Hải nhân cơ hội này để "troll" Huỳnh Anh.

Không riêng chị dâu Quang Hải, Huỳnh Anh cũng nhận được hàng loạt "tác phẩm" thất bại. Có người còn xóa cả Huỳnh Anh khỏi bức ảnh. Nhưng may mắn khi cuối cùng trong hàng loạt bức hình dìm hàng, bạn gái Quang Hải cũng có được khoảnh khắc mà mình ưng ý.

Hàng loạt tác phẩm của dân mạng mà có lẽ Huỳnh Anh sẽ phải "dở khóc dở cười" khi xem.

Bức ảnh chỉnh sửa Huỳnh Anh có tâm nhất.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới