TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh ôm Quang Hải chặt cứng ở sân bay, trang phục kín mít gây chú ý

Thứ ba, 22/09/2020 09:40

Sau khi giành Cúp Quốc gia 2020, Quang Hải đã bay vào Nha Trang để thăm và gặp gỡ gia đình Huỳnh Anh.

Hậu tin đồn rạn nứt, tình cảm của Huỳnh Anh và Quang Hải ngày càng mặn nồng. Minh chứng là Quang Hải sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia 2020 đã nhanh chóng bay vào Nha Trang để gặp người yêu.

Trên story Huỳnh Anh đăng clip ra sân bay đón bạn trai sau ít ngày xa cách. Nhìn cách cô nàng ôm Quang Hải chặt cứng ở nơi đông người đủ để hiểu tình cảm của cả hai bền chặt như thế nào. Tuy nhiên, không váy vóc lồng lộn Huỳnh Anh mặc áo chống nắng và đeo kính, khẩu trang kín mít khi ra đón bạn trai. Kèm theo đoạn video chạy quanh sân bay mới tìm thấy bạn trai, nàng WAGs chú thích dí dỏm: "Ủa lạc đâu vô đây?".

Huỳnh Anh mặc đồ kín mít khi đón Quang Hải ở sân bay.

Khi vào Nha Trang, Quang Hải còn dùng cơm với gia đình Huỳnh Anh. Nam cầu thủ được mẹ bạn gái tiếp đón bằng toàn món đặc sản nơi đây. Theo dự đoán của nhiều người đây có lẽ là lần đầu Quang Hải ra mắt mẹ vợ tương lai. Với tốc độ tiến triển như thế này, nhiều fan càng tin vào ngày Quang Hải và Huỳnh Anh về chung nhà sẽ còn không xa nữa.

Nam cầu thủ được gia đình Huỳnh Anh đãi toàn món đặc sản.

Huỳnh Anh và Quang Hải công khai hẹn hò được hơn 4 tháng. Tuy nhiên, từ đó đến nay cả hai vướng phải không ít thị phi. Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm với nhiều gái xinh. Huỳnh Anh bị soi gia thế, vòng hai to bất thường và thường xuyên bị "cà khịa"...

Dù vướng nhiều ồn ào nhưng Quang Hải và Huỳnh Anh vẫn ở bên nhau.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới