TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh - tình cũ Quang Hải phải lên tiếng khi bị lập tài khoản giả mạo

Thứ hai, 18/01/2021 11:04

Đã bước sang năm 2021 nhưng những thị phi vẫn không ngừng đeo bám tình cũ Quang Hải - Huỳnh Anh.

Ngay cả khi đã thực sự chấm hết với Quang Hải, Huỳnh Anh vẫn bị thị phi đeo bám. Bên cạnh tin đồn liên quan đến việc hẹn hò R.Tee, bạn gái cũ Quang Hải còn bị lập tài khoản giả mạo.

Trang "fake" có tên @quinni192 đăng tải ảnh, icon giống hệt Huỳnh Anh. Ngoài ra, tài khoản giả mạo này còn đăng lại ảnh cũ Huỳnh Anh chụp với mẹ Quang Hải cùng chiếc bánh kem có dòng chữ "vợ yêu" nam cầu thủ tặng khi còn yêu. Điều bất ngờ là tài khoản giả mạo này còn có tick xanh.

Huỳnh Anh chụp lại ảnh màn hình mong fan phân biệt trang Instagram thật - giả.

Bạn gái cũ Quang Hải đau đầu khi bị thị phi đeo bám.

Hình ảnh cũ trong quá khứ của Huỳnh Anh cũng bị tài khoản giả mạo đăng lại.

Nhiều người nhanh chóng tìm ra @quinni192 là Instagram đã bị hack của Vũ Thanh Quỳnh - nữ chính tại tập 1 Người Ấy Là Ai mùa 3.

Tài khoản @quinni192 vốn thuộc sở hữu của Thanh Quỳnh nhưng sau đó bị hack.

Quang Hải và Huỳnh Anh từng có quãng thời gian ngắn hẹn hò. Huỳnh Anh cũng là người đồng hành cùng nam cầu thủ nổi tiếng khi anh bị hack nick lộ đoạn chat nhạy cảm. Dù được gia đình Quang Hải quý mến, nhưng cuối cùng cả hai cũng chia tay. Ở thời điểm đó, Huỳnh Anh còn vướng tin đồn người thứ ba xen vào tình cảm của người khác, "cắm sừng" Quang Hải. Ngay sau đó cô nàng lên tiếng thanh minh nhưng bị dân mạng soi loạt chi tiết bất hợp lý, cuối cùng phải xóa bài. Hiện tại, Huỳnh Anh tận hưởng cuộc sống bình yên, tích cực làm từ thiện.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới