TRẺ » Hotgirl, hotboy

Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò với Hồng Quế, Y Vân: 'Mình cũng lường trước những chuyện thế này xảy ra'

Thứ năm, 16/04/2020 11:28

Y Vân đã có những lời chia sẻ sau khi bạn trai cũ là Huỳnh Anh dính nghi án hẹn hò với Hồng Quế.

Ngày hôm qua, thông tin Huỳnh Anh dính nghi án hẹn hò với Hồng Quế khiến dân tình bàn tán xôn xao bởi lẽ nam diễn viên này chỉ mới chia tay Y Vân cách đây 1 tháng. Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh liên tục đăng ảnh của Hồng Quế. Nam diễn viên chia sẻ đã quen biết, làm bạn với Hồng Quế từ lâu nhưng từ chối tiết lộ mối quan hệ hiện tại với người đẹp. Trong khi đó, Hồng Quế cho biết với mối quan hệ với Huỳnh Anh cô không hẳn giấu nhưng không muốn công khai điều gì.

Huỳnh Anh dính tin đồn hẹn hò với Hồng Quế sau 1 tháng chia tay Y Vân.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào Y Vân - bạn gái cũ của Huỳnh Anh. Trên trang cá nhân, Y Vân đăng tải một bức ảnh mỉm cười rạng rỡ kèm dòng chú thích: "Inner peace is the new success" (Giữ được tâm bình an cũng là một kiểu thành công mới).

Y Vân chia sẻ Giữ được tâm bình an cũng là một kiểu thành công mới.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc livestream trên trang Instagram của mình Y Vân cũng đã trả lời những thắc mắc về chuyện tình cảm với Huỳnh Anh. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Khi quen người của công chúng thì mình cũng lường trước những chuyện thế này xảy ra. Nhưng mình không làm gì xấu nên không sợ bị nói gì đâu".

Nói về Huỳnh Anh, Y Vân chia sẻ: "Khi quen người của công chúng thì mình cũng lường trước những chuyện thế này xảy ra".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới