TRẺ » Hotgirl, hotboy

Im lặng trước tin đồn có con, nhưng khi gia đình bị 'đụng chạm' bạn gái Hoài Lâm ngay lập tức lên tiếng

Thứ tư, 15/08/2018 16:14

Trước tin đồn có con với Hoài Lâm gần đây Lư Bảo Hoàng Ngọc vẫn một mực im lặng. Tuy nhiên, khi gia đình bị 'đụng chạm', cô lập tức lên tiếng.

Từ khi công khai yêu Hoài Lâm, cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc là Lư Bảo Hoàng Ngọc được công chúng quân tâm nhiều hơn. Chuyện tình của cặp đôi này từng bị gia đình hai bên phản đối, người hâm mộ của Hoài Lâm chỉ trích. Nhiều người cho rằng Hoài Lâm mải yêu khiến cho sự nghiệp ngày càng đi xuống.

Thậm chí, gần đây có tin đồn rằng bạn gái Hoài Lâm đã sinh con cho nam ca sĩ. Tuy nhiên, Hoàng Ngọc vẫn một mực im lặng.

Cách đây không lâu, có tin đồn bạn gái đã sinh con cho Hoài Lâm. Tuy nhiên, cặp đôi chưa lên tiếng.

Mới đây, bạn gái của Hoài Lâm bức xúc lên tiếng khi gia đình bị nói xấu: "Cái gì thì cái gì, cần moi cần soi sao cũng được. Muốn cứ tới gặp tôi, tôi cung cấp cho. Cái gì bảo mật của tôi, tôi cho bạn luôn cũng được ‘nếu tôi thích’. Nhưng đừng bao giờ đụng tới gia đình người ta. Còn cái gì biết thì nói chứ đừng nói đại cho có câu chuyện, tại vì nhiều khi mình nói đại mà có thể giết người như chơi.

Đến cái tên mình đọc còn sai thì đừng tỏ ra là biết quá nhiều về mình nha! Ăn bậy được chứ nói bậy không được, mồm miệng ăn nói không cẩn thận, người không dao găm nhưng miệng đầy dao găm thì đôi khi nuốt phải cái dao đó ngược vào người lúc nào không hay, khẩu nghiệp là có thật, quả báo là có thật, trời dạo này mưa bão dữ lắm, mồm miệng độc ác quá thì đi đường cẩn thận kẻo cây ngã đè trúng lúc nào không hay.

Em không phải là thiên thần cũng không thể cố tình đội lốt thiên thần, đụng đến em thì đường nào em cũng im, đụng tới gia đình em thì ... ! Vừa qua đúng tháng là xuất hiện liền ha".

Bạn gái Hoài Lâm khẳng định: "Em không phải là thiên thần cũng không thể cố tình đội lốt thiên thần, đụng đến em thì đường nào em cũng im, đụng tới gia đình em thì...".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)