TRẺ » Hotgirl, hotboy

Info gái xinh đội mưa cổ vũ U22 Việt Nam, tưởng lạ hóa quen, nhan sắc đời thường cực nóng bỏng

Thứ ba, 09/05/2023 11:05

Tối 8/5, hình ảnh gái xinh đội mưa cổ vũ U22 Việt Nam đấu với U22 Malaysia trên sân Prince - Campuchia ngay lập tức gây sốt với người hâm mộ trong nước.

Sau chiến thắng 2-1 của đội tuyển U22 Việt Nam trước U22 Malysia, qua đó chính thức giành quyền vào Bán kết bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 32. Ngoài dàn tuyển thủ, những hình ảnh bên lề cũng gây nhiều chú ý với khán giả mộ điệu. Trong đó hình ảnh một gái xinh đội mưa trên khán đài cổ vũ dàn tuyển thủ thi đấu ngay lập tức gây sốt với cộng đồng mạng. Info của cô nàng đã được netizen tích cực truy tìm sau đó. Hóa ra, đây chính là một nữ streamer có tiếng trong giới trẻ có tên Quỳnh Alee.

Hình ảnh Quỳnh Alee trên khán đài sân vận động Hoàng tử - Campuchia tối 8/5

Nữ streamer là người rất hâm mộ bóng đá

Quỳnh Alee tên thật là Bùi Thị Quỳnh, sinh năm 2001 tại Thanh Hoá. Cô được mệnh danh là “nữ thần học đường” với gương mặt ngây thơ và vòng một chuẩn trong tà áo dài. Với ngoại hình này, Quỳnh Alee dễ dàng trở thành người mẫu ảnh, với nhiều lời mời đóng quảng cáo. Quỳnh Alee đang theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng ảnh bikini khoe body siêu nóng bỏng

Quỳnh Alee hiện là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ

Trước đó, khiến cộng đồng mạng dậy sóng với biệt danh “nữ thần đồng phục”, Quỳnh Alee bắt đầu nổi lên từ khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng được fan game biết đến nhiều hơn phải nói đến giai đoạn cách đây hơn 2 năm, cuối tháng 3/2021 khi cô nàng chính thức gia nhập đội ngũ streamer.

Từ chỗ chỉ là hot girl học đường với vài chục nghìn follow, đến nay cái tên Quỳnh Alee đã trở nên quen thuộc, gần như ai cũng từng nghe tới. Các nền tảng mạng xã hội của cô như TikTok, Fanpage đều có cả triệu lượt theo dõi - con số đáng mơ ước với một streamer mới nổi.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới