TRẺ » Hotgirl, hotboy

Info trung vệ Vũ Tiến Long - tuyển thủ U23 Việt Nam phá lưới U23 Hàn Quốc: Ông bố tuổi 20, bà xã đẹp như hot girl

Thứ hai, 06/06/2022 08:18

Chia buồn cùng các fan girl, trung vệ Vũ Tiến Long đã có vợ con dù chỉ mới 20 tuổi.

Phút 83 của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, Tiến Long nhận bóng nhanh như chớp ghi bàn hạ gục thủ thành của U23 Hàn Quốc. Từ pha kiến tạo của Tuấn Tài, bóng đi qua dàn cầu thủ và đến chân của Tiến Long. Trung vệ của U23 Việt Nam đã tận dụng tốt cơ hội. Tiến Long xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ. Cú sút ghi bàn vào lưới U23 Hàn Quốc và chắc chắn đã ghi điểm với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ngay sau "siêu phẩm" cháy lưới U23 Hàn Quốc, info của Vũ Tiến Long ngay lập tức được người hâm mộ tìm kiếm.

Khoảnh khắc Tiến Long vỡ òa ăn mừng sau "siêu phẩm" cháy lưới U23 Hàn Quốc

Vũ Tiến Long (sinh năm 2002) là một trong những chân sút trẻ tuổi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội thi đấu tại SEA Games 31. Anh cũng là một trong số ít các cầu thủ U23 Việt Nam đã lập gia đình.

Trung vệ U23 Việt Nam đã có vợ cùng tuổi 20

Bà xã của trung vệ tên Diễm Quỳnh. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên nhau. Tại SEA Games 31, Diễm Quỳnh đã đến sân cổ vũ cho chồng cũng như đội tuyển U23 Việt Nam trong các trận đối đấu với U23 Indonesia và U23 Malaysia.

Ở tuổi 20, Vũ Tiến Long đã lên chức bố

Đầu năm 2022, Tiến Long và Diễm Quỳnh chào đón con gái đầu lòng. Sau vài tháng sinh con, bà xã trung vệ CLB Hà Nội nhận nhiều lời khen khi nhanh chóng lấy lại sắc vóc, có ngoại hình, phong cách ngày càng gợi cảm.

Những khoảng thời gian rảnh rỗi, không bận bịu tập trung cùng đội bóng, Vũ Tiến Long thường đưa vợ đi chơi, du lịch nghỉ dưỡng. Cặp cầu thủ - WAGs khiến nhiều fan ghen tỵ vì câu chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của vợ trẻ Vũ Tiến Long hậu sinh con đầu lòng

Diễm Quỳnh thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ chồng mỗi khi ra sân thi đấu

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới