TRẺ » Hotgirl, hotboy

John Huy Trần cùng người yêu đồng tính tổ chức kết hôn ở Canada

Thứ sáu, 22/12/2017 17:17

Sau hơn 8 năm yêu nhau, cuối cùng John Huy Trần và người yêu đồng tính cũng đã kết hôn tại Canada. Hiện, cặp đôi đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, Lý Phương Châu (vợ cũ Lâm Vinh Hải) đã đăng tải hình ảnh John Huy Trần đăng ký kết hôn với người yêu đồng tính của mình ở Canada. Nam vũ công vô cùng hạnh phúc và trao nụ hôn ngọt ngào cho 1 nửa của mình. Cặp đôi đã được gia đình đến chúc phúc. Sau khi đăng ký kết hôn, John Huy Trần và 1 nửa của mình đã tổ chức bữa tiệc nhỏ bên bạn bè và người thân. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức ở Việt Nam vào năm 2018.

John Huy Trần hạnh phúc bên người yêu đồng tính trong ngày đăng ký kết hôn ở Canada.

Đôi tình nhân được người thân ôm chúc mừng.

John Huy Trần sinh năm 1979, tại Canada. Cách đây vài năm, anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. John Huy Trần nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh được yêu quý vì có phong cách dễ gần và giọng nói lơ lớ.

Nam vũ công quen bạn trai là Nhiệm Huỳnh hơn 8 năm về trước. John tiết lộ, bạn trai là một người rất đặc biệt. Nhiệm Huỳnh thông minh, tài năng. Trong hơn 8 năm bên nhau, John nhiều lần đẩy bạn trai ra xa, rồi cả hai đều tìm người mới, song cuối cùng lại tái hợp. Sau nhiều lần "gương vỡ lại lành", John nhận ra, Nhiệm Huỳnh là người đàn ông cuối cùng có thể chấp nhận mọi thứ về anh. Từ thói xấu, sự thất bại, cho đến tính tình hơi "điên", khó chịu... Lúc này, John đã tin tưởng tuyệt đối vào Nhiệm Huỳnh.

Sau khi đăng ký kết hôn, cặp đôi đã cùng nhau đi chơi Giáng sinh ở Canada.

Lâm Vinh Hải lên tiếng về tin đồn đồng tính, cặp kè John Huy Trần

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới