TRẺ » Hotgirl, hotboy

Jun Vũ phản ứng thế nào khi bị nói chỉnh sửa cả răng lẫn vòng một để được vẻ ngoài hoàn hảo?

Chủ nhật, 31/03/2019 11:11

Bị nói sửa răng và phẫu thuật thẩm mỹ vòng một để có diện mạo hoàn hảo, hot girl Jun Vũ đã lên tiếng.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Jun Vũ gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh cùng lời chia sẻ: "Aren't we all imperfect?" (Tạm dịch: Không phải tất cả chúng ta đều không hoàn hảo sao?).

Ở phần bình luận, nhiều người khen cô nàng hot girl ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, có một khán giả đã để lại lời nhắn bằng tiếng Anh: "Yes, that’s why you got veneer on your teeth & body surgeries. It’s better to accept your original self" (Đúng vậy, đó là lý do tại sao bạn bọc sứ trên răng và phẫu thuật cơ thể của bạn. Thật tốt hơn khi chấp nhận bản thân ban đầu của bạn).

Trước lời bình luận này, nữ diễn viên "Tháng năm rực rõ" đã lên tiếng cho biết: "Having boobs make it easier for me to dress up for my job, and those are my real teeth, not veneer" (Có bộ ngực giúp tôi dễ dàng hơn trong công việc, và đó là răng thật của tôi chứ không phải bọc sứ).

Jun Vũ đáp lại cư dân mạng khi bị nói sửa răng, nâng vòng một để có diện mạo hoàn hảo.

Trước đây, Jun Vũ được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng, đáng yêu. Tuy nhiên, cô nàng đã quyết định nâng ngực và hướng theo phong cách gợi cảm, trưởng thành.

Jun Vũ ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn trước.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới