TRẺ » Hotgirl, hotboy

JustaTee chia sẻ loạt ảnh của con mới sinh, sao Việt trầm trồ vì vừa đáng yêu lại 'giống y chang bố'

Thứ hai, 01/03/2021 09:08

Nhiều sao Việt và bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng JustaTee khi chào đón thêm một thành viên mới.

JustaTee và hot girl Trâm Anh hạnh phúc chào đón con thứ hai vào ngày 27/2 vừa qua. Không giấu con, mới đây giám khảo "Rap Việt" đã công khai ảnh nhóc tỳ khi mới chào đời kèm chú thích hài hước: "Con trai bố Chớt (JustaTee) mẹ Châm (Trâm) kính chào thế giới. Tên trong sổ đầu bài: Nguyễn Anh Minh, bí danh: Mino, thổi nến ngày 27/02 năm Tân - Sửu - Nhi".

Cận cảnh gương mặt của con trai JustaTee.

Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên... và rất nhiều người nổi tiếng đã để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của con JustaTee. Bên cạnh đó, còn có dân mạng khen Trâm Anh đẻ khéo, nhóc tỳ thứ hai giống y hệt bố.

Bé được khen đáng yêu và sở hữu nhiều nét giống bố.

Không riêng nhóc tỳ mới sinh mà dung mạo của Trâm Anh sau "vượt cạn" cũng được JustaTee và bản thân cô hé lộ. "Vượt cạn" chưa lâu nhưng nhan sắc của Trâm Anh vẫn được nhiều người khen ngợi vì giữ vững phong độ từ khi mang bầu đến lúc sinh nở.

JustaTee đăng ảnh so sánh khi đưa vợ đi đẻ năm 2018 và 2021.

Trâm Anh được khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp sau sinh.

JustaTee là một rapper gây ấn tượng qua nhiều ca khúc hit "Thằng điên", "Làm gì phải hốt", "Đã lỡ yêu em nhiều", "Forever alone"... Cách đây không lâu, JustaTee còn xuất hiện với vai trò giám khảo chương trình Rap Việt.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới