TRẺ » Hotgirl, hotboy

JVevermind đón sinh nhật bên bạn gái giấu mặt, body 'nửa kia' cực nóng bỏng

Thứ hai, 22/01/2024 09:05

Ngày sinh nhật, hot vlogger JVevermind cho bạn gái 'lên sóng' nhưng vẫn giấu kín khuôn mặt.

Kể từ khi chia tay hot girl Mie Nguyễn, hot vlogger JVevermind rất ít đả động hay tiết lộ điều gì nhiều về tình cảm cá nhân.

Nhưng sau đó, JVevermind bất ngờ úp mở việc có bạn gái. Tuy nhiên, chân dung người yêu JVevermind bị giấu mặt khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, JVevermind công khai đăng ảnh cùng bạn gái. Bức hình nhanh chóng nhận lượt tương tác "khủng". Nhìn ảnh nhiều người đoán cặp đôi lên đồ đi bơi. Dù vậy, JVevermind vẫn khéo léo chọn khung hình che mặt bạn gái, chỉ khoe trọn body nóng bỏng của người đẹp.

Vóc dáng quyến rũ, của bạn gái JVevermind nhận không ngớt lời khen từ dân mạng.

Đây là hai hình ảnh hiếm hoi JVevermind khoe bạn gái mới lên trang cá nhân.

JVevermind tân thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, tại Hà Nội, từng là cái tên nổi đình nổi đám của thế hệ Vlogger đầu tiên của Việt Nam. Biệt danh JVevermind là nickname của anh đặt khi chưa du học bên Mỹ. JV nếu được ghép lại sẽ giống chữ N cách điệu, tức nickname này là Nevermind.

Những vlog cá tính, độc đáo mang tính châm biếm sâu cay như chuyện độc thân, fan cuồng Kpop, chém gió tiếng Anh, anh hùng bàn phím... của JVevermind nhận được sự yêu mến, hưởng ứng lớn của cộng đồng mạng. Thậm chí, JVevermind từng được ví là "huyền thoại" trong giới Vlogger Việt thời kỳ đầu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới