TRẺ » Hotgirl, hotboy

JVevermind 'gây bão' với clip tặng người 'phụ nữ đặc biệt'

Thứ hai, 09/03/2015 21:32

(Ngoisao.vn) – JVevermind bất ngờ tung một đoạn clip dành tặng cho người 'phụ nữ đặc biệt'. Trong clip, JVevermind hóa thân thành một chàng trai vì mải mê với những niềm vui riêng của mình mà quên mất đi người phụ nữ quan trọng nhất bên cạnh.

JVevermind vừa tung clip xúc động dành tặng cho “người phụ nữ đặc biệt” nhân ngày (8/3) vừa qua. Đoạn video có độ dài chỉ khoảng 5 phút, xoay quanh những câu chuyện nhỏ về một chàng du học sinh vừa về nước (JVevermind) và người mẹ (diễn viên Chiều Xuân).

JVevermind “gây bão” với clip tặng người “phụ nữ đặc biệt”

Nổi tiếng với các Vlog thu hút hàng triệu lượt view trên YouTube, hot Vlogger. Trong clip, JVevermind hóa thân thành một chàng trai vì mải mê với những niềm vui riêng của mình mà trở nên quên mất đi người phụ nữ quan trọng nhất bên cạnh. Để rồi khi nhận ra sự vô tâm của mình, anh chàng vô cùng hối hận…

Là Vlogger sở hữu hàng triệu view trên YouTube, sự xuất hiện của JVevermind thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng cộng với diễn xuất đầy cảm động của diễn viên nữ lại càng làm cho đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Với thời lượng không quá dài nhưng vẫn đủ để truyền tải nội dung, ý nghĩa, đoạn clip như một lời nhắc nhở hãy quan tâm hơn đến những người phụ nữ bên cạnh mình.

Dù xuất hiện khá thường xuyên trong các Vlog nhưng trong đoạn clip này, lần đầu tiên JVevermind thể hiện diễn xuất nội tâm khá nhiều. Dân mạng cũng tò mò về “người phụ nữ đặc biệt” mà anh muốn nhắc đến trong đoạn clip này.

Mỗi người chúng ta, ai cũng có những người phụ nữ tuyệt vời của riêng mình. Đó là bà, là mẹ, là vợ, là chị, là em gái, là những người phụ nữ mà ta yêu thương, là những người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh ta nhưng đôi khi vì quá vô tâm, ta lại hờ hững với họ, lại phớt lờ những cử chỉ yêu thương… Đoạn clip chính là lời nhắc nhở khéo léo của JVevermind cũng là món quà mà anh dành tặng cho “người phụ nữ đặc biệt” của riêng mình.

Thưởng thức clip ngắn xúc động về mẹ của JVevermind.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)