TRẺ » Hotgirl, hotboy

Jvevermind, Mie 'cậy răng không nói nửa lời' về tin đồn chia tay

Thứ năm, 29/05/2014 08:36

Động thái này khiến nhiều fan nghi ngờ rằng, dòng tâm sự của Mie trên Instagram chỉ là do… vui buồn nhất thời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mie đã đăng tải đoạn tâm sự khá dài chia sẻ suy nghĩ và cảm nhận của mình về mối quan hệ tình cảm giữa cô và Jvevermind. Trong đó, có nhiều đoạn khá suy tư, thể hiện tâm trạng lo lắng, chấp nhận của người con gái khi tình yêu đang trên bờ vực tan vỡ.

Mie viết: "Em nghĩ đến nhiều chuyện lắm. Chuyện anh, chuyện em, chuyện tương lai. Nhiều lúc em cũng thấy rằng buộc là điều không nên vì thật ra em không có quyền gì để bắt ai chờ đợi em cả. Nhất là anh, vì anh có nhiều dự định, có nhiều ước mơ, và chắc chắn là có nhiều đứa con gái khác ngoan hơn, giỏi hơn, hiền hơn, hợp tính anh hơn sẵn sàng thế chỗ của em.

Biết thế nhưng em vẫn cứ yêu vì em ích kỷ và em không muốn mất anh. Dù cũng như anh nói, một ngày nào đó anh sẽ ngừng nói chuyện với em, rồi lúc đó em ở xa sẽ phải tự hiểu là anh không còn cảm thấy yêu em nữa. Em biết là nó dễ xảy ra lắm vì em nhàm chán và hầu hết thời gian thì em ngồi lải nhải về việc em chưa đủ tiền mua cái xyz mà em muốn hay "hôm nay em đi làm về mệt quá, em chán cái công việc này lắm rồi".

Khi những dòng tâm sự này được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã bình luận, chia sẻ với Mie về rắc rối cô đang gặp phải. Hầu hết đều khuyên cô bạn nên tin tưởng vào tình yêu, nên suy nghĩ thật kĩ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Dù nhận được khá nhiều lời an ủi, động viên nhưng Mie tuyệt nhiên không phản hồi lại bất cứ bình luận nào trên trang Instagram cá nhân. Liên hệ với Mie và Jvevermind, cả 2 đều im lặng kiên quyết không hé lộ bất kì điều gì quanh chuyện tình cảm đang bị nghi là đổ vỡ. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn, cho rằng hẳn đây chỉ là tâm trạng giận dỗi nhất thời của cô gái trẻ.

Công khai yêu nhau và khoảng giữa năm 2013, Jvevermind và Mie từng khiến nhiều người phát cuồng vì tình yêu ngọt ngào, cùng những khoảng khắc vô cùng lãng mạn dành cho nhau. Không ít fan cho rằng cả 2 đã tìm thấy nửa còn lại đích thực của mình.

“Sự cố thì tình yêu, những giận hờn vu vơ thì cặp nào cũng gặp phải. Mong rằng JV và Mie sớm nhận ra những thiếu sót của mình, cùng nhau vun đắp để có cái kết thật viên mãn” - một thành viên nữ trên mạng xã hội bình luận.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới