TRẺ » Hotgirl, hotboy

Karik và Trang Pilla bức xúc vì bị khơi lại chuyện quá khứ, tiết lộ lý do chia tay

Thứ năm, 05/10/2017 10:32

Nói về nguyên nhân chia tay Karik, Trang Pilla viết: 'Trang đã chủ động chia tay Karik vì không hề cùng quan điểm trong suy nghĩ và lối sống'.

Được biết, Karik và hot girl Trang Pilla từng có quãng thời gian 3 năm gắn bó sâu đậm. Thậm chí, cả hai đã về ra mắt gia đình để tính đến chuyện cưới xin. Tuy nhiên, không rõ vì sao sau đó Karik chia tay bạn gái. Sau khi chia tay Karik, Trang Pilla đã yêu anh trai Bảo Thy - Thế Bảo và đi đến cái kết viên mãn. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 8 vừa qua.

Tuy việc chia tay đã trôi qua lâu nhưng chuyện tình của Karik - Trang Pilla vẫn bị lôi ra bàn tán. Trước những điều tiếng không hay, Karik và Trang Pilla đã lên tiếng đáp trả.

Karik và Trang Pilla bức xúc vì bị khơi lại chuyện quá khứ, tiết lộ lý do chia tay.

Karik mong chuyện yêu Trang Pilla sẽ không bị khơi lại nữa vì tất cả đã "ngã ngũ" từ rất lâu rồi. "Sau những lời tôi viết ra, tôi chỉ mong muốn các bạn hiểu rằng, chuyện gì ở quá khứ xin hãy để lại ở quá khứ, nếu không thể nhắc tới nó như một điều tốt đẹp thì xin đừng nói gì cả, xin hãy để tôi và gia đình họ được yên", Karik viết.

Riêng Trang Pilla cho rằng những lời bị đặt ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô. Trước tin đồn được Karik hỗ trợ nhiều trong thời gian đầu kinh doanh, Trang Pilla phân trần: "Trang sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên toàn bộ sự nghiệp của trang là do trang tạo dựng và có sự hậu thuẫn của ba mẹ chứ chưa nhận sự giúp đỡ của bất kì một ai!".

Ngoài ra, vợ Thế Bảo cũng tiết lộ nguyên nhân chia tay Karik và duyên phận với người chồng hiện tại: "Trang và Karik quen biết nhau là lúc còn trẻ con mới học hết cấp 3, tình cảm chưa suy nghĩ chín chắn nên cả hai không có ý định gì cho tương lai cả. Và Trang đã chủ động chia tay Karik vì không hề cùng quan điểm trong suy nghĩ và lối sống. Chia tay được gần 1 năm sau đó Trang mới tìm hiểu người khác là chồng hiện tại của Trang bây giờ. Tìm hiểu và quen nhau hơn một năm mới đi đến hôn nhân. Nên mấy bạn đừng đặt điều thêm thắt nhằm sinh lợi cho mình nữa nhé!".

Trang Pilla và Thế Bảo trong ngày cưới.

Bảo Thy và chị dâu rất thân thiết.

>> Bảo Thy nổi bật hơn chị dâu, hát với Quang Vinh trong đám cưới anh trai

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới