TRẺ » Hotgirl, hotboy

Kênh của Hằng Du Mục nghi bị hack vì có người lạ xuất hiện, thực hư thế nào?

Thứ sáu, 23/08/2024 09:35

Sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt trên kênh chinh thức của Hằng Du Mục khiến dân mạng hoang mang? Phải chăng kênh của Hằng Du Mục đã bị hack?

Thời gian qua, Hot TikToker Hằng Du Mục phải hoãn các phiên livestream để tập trung tốt nhất cho phiên toà ly hôn. Đến hiện tại, khi đã giải quyết xong ồn ào với chồng cũ Tôn Bằng nhưng Hằng Du Mục vẫn chưa tái xuất.

Thế nhưng, trên kênh chính thức của Hằng Du Mục liên tục có người lạ xuất hiện. Chàng trai này còn tự livestream một mình, không phông bạt, không cần hỗ trợ của ekip. Điều này khiến dân tình hoài nghi phải chăng kênh của Hằng Du Mục bị hack?

Em trai của Hằng Du Mục xuất hiện livestream thay chị gái.

Nhưng thực chất người này chính là em trai của Hằng Du Mục. Thời gian qua vì hầu tòa ly hôn chồng nên Hằng Du Mục không thể bán hàng nhưng dịp đặc biệt vẫn có nhiều voucher tốt nên cô đã nhờ em trai lên giới thiệu sản phẩm.

Ngoài bán hàng, em trai Hằng Du Mục còn mong mọi người đừng hủy theo dõi chị gái vì nghĩ rằng kênh bị hack.

Được biết, em trai Hằng Du Mục tên là Minh Hiển từng học tại ĐH Công nghệ TP.HCM và hiện đang sinh sống ở Sài Gòn. Em trai Hằng Du Mục từng xuất hiện trên một vài phiên livestream và các clip của chị, nhưng không quá nổi bật.

Trước đó, Minh Hiển còn tiết lộ hai dự định của chị gái sau khi ly hôn chồng:

Một là, sau ngày 20/8, nếu sự việc ổn hơn thì Hằng Du Mục sẽ xuất hiện trở lại và livestream.

Hai là, khi nào xử lý xong những vấn đề hôn nhân của mình, Hằng sẽ về Việt Nam làm việc tiếp. Không chỉ làm việc, mẹ con Hằng Du Mục cũng sẽ về quê tiếp tục cuộc sống mới.

Dân mạng rất mong chiến thần livestream Hằng Du Mục sẽ sớm trở lại sau khi thu xếp ổn thỏa cuộc sống hậu ly hôn Tôn Bằng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới