TRẺ » Hotgirl, hotboy

Kenny Sang đeo đồng hồ 200 triệu đi sự kiện

Thứ năm, 03/07/2014 09:26

Vào 21 giờ tối qua 02/07/2014 rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt tham gia sự kiện ra mắt 1 quán bar, TP. Hồ Chí Minh. Xuất hiện tại buổi sự kiện hot boy “số 1 Việt Nam” Kenny Sang gây tâm điểm chú ý khi diện trang phục và phụ kiện bạc triệu.

Hot boy cho biết, đồng hồ anh đeo trong buổi sự kiện là của thương hiệu Rolex, trị giá 200 triệu, được biết đây là mẫu đồng hồ dòng Rolex Oyster Perpetual Date, dành cho các doanh nhân thành đạt, thường có giá rất cao, tại Việt Nam các dòng đồng hồ này được bán ra rất ít.

Kenny Sang chia sẻ, anh có nguyên 1 bộ sưu tập đồng hồ cao cấp, mỗi event anh diện 1 cái. Ngoài ra thắt lưng của anh thuộc hiệu  Hermes có giá 20 triệu, nhẫn kim cương của Ý giá 500 triệu.

Cận cảnh chiếc đồng hồ 200 triệu của của hot boy “số 1 Việt Nam”

“Khi thu nhập của bạn cao cấp thì những món hàng bạn sử dụng hằng ngày cũng phải cao cấp để xứng với giá trị mỗi khi bạn xuất hiện, nhiều người khoác lên mình những trang phục lòe loẹt, cứ nghĩ như vậy là đẹp. Nhưng họ không biết sự đơn giản mới chính là vẻ đẹp tồn tại lâu bền. giá trị những thứ bạn khoác  lên người mới là nói lên tất cả chứ không phải là sự lòe loẹt. Tôi vẫn trung thành với style đơn giản, càng đơn giản càng tồn tại lâu bền với thời gian”.  Hot boy tự phong thẳn thắn đưa ra quan điểm.

Kenny Sang diện trang phục đơn giản nhưng toàn hàng hiệu, mắc tiền

Kenny Sang thường diện nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, đặc biệt anh cũng rất thích sưu tập đồng hồ.

Phan Trai Uc