TRẺ » Hotgirl, hotboy

Kết hôn, sinh con hot girl Mẫn Tiên có quan điểm gì về tài chính mà được chị em ủng hộ?

Thứ sáu, 01/09/2023 10:14

Suy nghĩ chín chắn của hot girl Mẫn Tiên về việc có nên quản lý thu nhập của chồng hay không được nhiều người đồng tình.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, hot girl Mẫn Tiên hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Cô tiết lộ đặc điểm quý tử giống hệt ba và thường xuyên cho con nhỏ lên sóng.

Khi đã làm mẹ, Mẫn Tiên cũng có quan điểm khá chín chắn về tiền. Nói về việc phân chia chi tiêu với ông xã - Key, hot girl "Bộ ba sát thủ" viết: "Có lẽ mình là phụ nữ nên cẩn thận và chỉn chu hơn trong việc mua đồ cho con. Còn chồng mình là người dễ thích nghi nên đôi khi cảm thấy những món đồ trung bình tốt trở lên là con đã có thể sử dụng được rồi. Cũng không cần phải mua quá nhiều quần áo vì chồng mình biết em bé ở độ tuổi này sẽ lớn rất nhanh. Tuy nhiên Tiên thích điệu và diện cho con nên cả hai sẽ có lúc bất đồng quan điểm vì vợ muốn chi nhiều tiền vào những thứ hơi phù phiếm, đem lại niềm vui cho gia đình còn chồng sẽ thấy nếu như không chi cũng không ảnh hưởng đến em bé” , Mẫn Tiên chia sẻ.

Hot girl Mẫn Tiên chia sẻ về việc quản lý chi tiêu khi lập gia đình được nhiều người ủng hộ.

Mẫn Tiên nói thêm: “Mình nghĩ người phụ nữ nào cũng sẽ vui vẻ hơn khi chồng mình tự chủ về tài chính và có thể chăm sóc, cưng chiều vợ con vào những dịp đặc biệt. Mọi người vẫn nói vật chất không quan trọng nhưng mình lại thấy việc đàn ông có thể cáng đáng chi tiêu trong gia đình, lo được cho vợ con những điều kiện tốt trở lên là điều cần trong mối quan hệ hiện đại.

Vì 1 người phụ nữ đã hy sinh quá nhiều thứ, chồng không bao giờ hiểu được chỉ ở bên vỗ về thôi. Do vậy đổi lại, họ có thể nhận trách nhiệm lao ra ngoài và kiếm tiền để cho gia đình không phải suy nghĩ kiểu: ‘Ôi tháng này kiếm đâu ra tiền”.

Cô nàng cũng cho biết thêm vì cả hai vợ chồng đều làm việc tự do, không có mức lương cố định nên thu nhập sẽ dựa vào mức độ làm việc. Nếu cố gắng hơn, chăm chỉ hơn thì thu nhập cũng theo đó tăng lên. Do vậy nếu sắp tới cần một khoản chi nào lớn, mà nhìn chồng vẫn ung dung thì Mẫn Tiên có phần cảm thấy lo lắng, sốt ruột. “Thực ra hai vợ chồng mình cũng may mắn không đến mức móc không ra tiền. Nhưng cũng có lúc khó khăn, hai vợ chồng cãi cọ nhau về việc chi tiêu. Nhìn chung, phụ nữ có thể làm tất cả mọi thứ nhưng mình đừng nên, mà hãy để cho chồng mình được thể hiện”.

Mẫn Tiên (tên thật là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) và Key (tên thật là Võ Trần Thái Trung) cùng sinh năm 1996 là một trong những cặp đôi trẻ được cư dân mạng yêu quý.

Mẫn Tiên là thành viên của “bộ ba sát thủ” - nhóm hot girl nổi tiếng một thời. Dù không hoạt động quá nhiều ở làng giải trí nhưng cô rất được lòng cư dân mạng, hiện đang có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Trong khi đó, Key được biết đến nhiều ở vị trí ca sĩ, là cựu thành viên nhóm Monstar. Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu năm 2022 và làm đám hỏi vào tháng 10/2022.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới