TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khả năng hóa hot boy trong tích tắc của hot girl Thái Lan

Thứ tư, 26/08/2015 15:35

Từ một hot girl Thái Lan, Pearl Mic biến thành hot boy rất thần kỳ. Chỉ cần tẩy trang và thay đổi kiểu tóc, hot girl Thái Lan đã có diện mạo nam sinh vô cùng điển trai.

Hot girl Thái Lan Pearl Mic đã tự thay đổi hình ảnh thành hot boy trong tích tắc một cách đáng ngạc nhiên. Pearl Mic vốn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng hoàn mỹ khi bước ra từ các cuộc thi nhan sắc tại Thái Lan. Mới đây, mỹ nhân này đã đăng tải vài bức hình của một anh chàng điển trai lên mạng xã hội khiến các fan xôn xao.

Điều khiến người hâm mộ bàng hoàng đó là người trong ảnh chính là Pearl Mic. Không cần đến sự hỗ trợ của phẫu thuật thẩm mỹ, khi lột bỏ lớp trang điểm và thay đổi kiểu tóc, hot girl Thái Lan đã có diện mạo nam sinh vô cùng điển trai.

Hot girl Thái Lan Pearl Mic từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc tại Thái Lan

Vẻ đẹp đằm thắm và vóc dáng hoàn mỹ của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng

Gần đây, cô đã thay đổi phong cách năng động với mái tóc ngắn và lối trang điểm phóng khoáng hơn

Chỉ cần gỡ lớp trang điểm ra cùng với trang phục kiểu cách, diện mạo của nàng hot girl Thái Lan bỗng trở nên vô cùng nam tính, khỏe khoắn

Làn da trắng hồng khiến Pearl Mic tựa như một chàng công tử bột

Sự thay đổi trong phong cách của Pearl Mic nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc của cô

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)