TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khả Ngân bị tổn thương khi gia đình trách móc, không thấu hiểu

Thứ năm, 31/05/2018 22:14

Dường như Khả Ngân đang gặp vấn đề với những người thân trong gia đình. Hot girl Khả Ngân cảm thấy mệt mỏi, bị tổn thương.

Mấy ngày vừa qua, không chỉ mệt mỏi công việc, bị kẻ xấu chiếm đoạt tài khoản facebook mà Khả Ngân còn buồn bã khi gặp vấn đề với gia đình của mình.

Khả Ngân hiện đang bị kẻ xấu chiếm đoạt facebook.

Mới đây, Khả Ngân lên tiếng chia sẻ về việc mệt mỏi, buồn bã khi không được những người thân trong gia đình thấu hiểu: "Gia đình là chỗ dựa dẫm, là nơi an toàn dù có gặp chuyện gì khi về nơi đó liền lập tức bình yên (nghe cũ rồi đúng không). Nhưng nói thật, cảm giác đó trong tôi ít ỏi lắm. Tất cả mối quan hệ đáng lẽ càng phải nên gần gũi, thấu hiểu hơn, không một ai muốn rời bỏ đi những thứ quan trọng cả là gia đình, máu mủ. Tại sao không chịu cảm thông, động viên, yêu thương, ngược lại chỉ biết trách móc, giận dỗi tôi.

Thật sự mệt mỏi, có những lúc yếu mềm, tổn thương, tôi muốn về nhà làm nũng, nhõng nhẽo để bớt đau nhưng nay còn đâu nữa, mà còn làm tôi tổn thương hơn. Phải nói 1 câu "Tôi rất buồn".

Khả Ngân chia sẻ tâm trạng khi không được người thân trong gia đình cảm thông, yêu thương.

Mặc dù cư dân mạng, người hâm mộ không hiểu Khả Ngân và những người thân trong gia đình đang có vấn đề xích mích gì với nhau nhưng đa số mọi người đều lo lắng và mong hot girl này vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)