TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khả Ngân: 'Chưa từng lên tiếng sẽ rút khỏi showbiz'

Thứ sáu, 28/03/2014 16:08

Bằng chứng là hot girl này vẫn tham gia đóng MV ca nhạc và tiếp tục dự án phim mà mình tham gia.

Bỗng dưng khóa trang facebook có hàng trăm ngàn người theo dõi, đột ngột rút khỏi các hoạt động giải trí, Khả Ngân từng khiến không ít fan vô cùng tiếc nuối. Một số thông tin cho rằng, gia đình muốn Khả Ngân tập trung học tập nên tạm gác lại các dự định nghệ thuật khác. Tuy nhiên, mới đây, hot girl boxing bất ngờ xuất hiện cùng hàng loạt tên tuổi khác như Thu Minh, Thanh Bùi, Thanh Hằng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Chi Pu, 365 daband, Ngọc Thảo… trong MV Sẵn sàng bùng nổ.

Khả Ngân xuấ hiện bên cạnh các Thu Minh, Thanh Bùi, Đông Nhi

Cô nàng xuất hiện tươi tắn

Khi liên lạc với Khả Ngân để tìm hiểu về thông tin này, cô nàng "boxing girl" cho biết: "Hiện Khả Ngân đang có mặt ở Bến Tre để quay những cảnh cuối cùng trong bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh mà Ngân đóng chung với Harry Lu và chị Lâm Chi Khanh. Về MV Sẵn sàng bùng nổ, Ngân đã nhận lời tham gia MV này cùng các anh chị nghệ sĩ khác từ trước khi có thông tin rút lui khỏi showbiz nên Ngân không thể từ chối được".

Cô nàng còn chia sẻ thêm: "Ngân vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành những dự án, hợp đồng đã kí nhận từ trước để có thể yên tâm dành thời gian cho việc học. Mặt khác, thông tin Ngân rút lui khỏi showbiz mà mọi người từng biết là do chị quản lí cũ của Ngân nói chứ Ngân và gia đình chưa từng lên tiếng về thông tin này. Ngân vẫn sẽ tham gia một số hoạt động nghệ thuật khi đã hoàn thành tốt việc học trên trường!".

Xem thêm những hình ảnh mới nhất của Khả Ngân:

Cô nàng tươi tắn và rạng rỡ

Theo Baodatviet.vn